Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 40-60 từ về bạn thân (bằng tiếng Anh)

Viết đoạn văn khoảng 40-60 từ về bạn thân (bằng tiếng Anh)
3 trả lời
Hỏi chi tiết
62
3
2
Trần Nguyễn
28/06/2023 08:22:15
+5đ tặng

I have a lot of friends, but my best buddy is Emma. We have been friends for five years. Emma is a little girl with light skin and long black hair. The aspect of Emma's personality that I appreciate the most is how kind and considerate she is to everyone around her. She consistently offers to help other friends in the classroom. Because I struggle with Math, she frequently tutors me after school. I would visit her home whenever we had free time to eat snacks and watch movies. All things considered, Emma is a wonderful friend who I will always value. I'm hoping we can stay close for a very long time.

Tiếng Việt

Tôi có rất nhiều người bạn, nhưng người bạn thân nhất của tôi là Emma. Chúng tôi đã là bạn trong năm năm. Emma là một cô gái bé nhỏ với làn da sáng và mái tóc đen dài. Một khía cạnh trong tính cách của Emma mà tôi rất thích là sự tốt bụng và chu đáo của cô ấy đối với mọi người xung quanh. Cô ấy luôn đề nghị giúp đỡ các bạn khác trong lớp học. Vì tôi gặp khó khăn với môn Toán nên cô ấy thường dạy kèm tôi sau giờ học. Tôi thường tới chơi nhà cô ấy bất cứ khi nào chúng tôi có thời gian rảnh để ăn vặt và xem phim. Nói chung, Emma là một người bạn tuyệt vời mà tôi sẽ luôn trân trọng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn thân thiết mãi về sau.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
2
Duy Thái
28/06/2023 08:24:55
+4đ tặng
My best friend is someone who has been by my side through thick and thin. We share a bond that goes beyond words. We understand each other's joys and sorrows, and our laughter is contagious. Together, we create unforgettable memories, whether it's going on adventures, having deep conversations, or simply enjoying each other's company. Our friendship is built on trust, loyalty, and unconditional support. We lift each other up, celebrate our successes, and offer a shoulder to lean on during challenging times. I'm grateful to have such an incredible friend in my life, and I cherish every moment we spend together.
mây nấm lùn
dài, 40-60 ạ
1
3
Kim Anh
28/06/2023 08:27:55
+3đ tặng

Vocabulary:

  • Exist (v): Tồn tại.
  • Prove (v): Chứng minh, chứng tỏ.
  • Pick someone up (v): Đón, rước.

People say that friendship cannot exist between a girl and a boy, but I and my best mate Nam are proving that statement is wrong. Nam is my neighbor, and we are even study in the same class. Every morning, Nam stops by and picks me up in his bike, and sometimes I make him breakfast in other to thank him for being my driver. He is tall and slim, so I have to chase him when we walk together. He always makes a joke on me for being shorter than him. After school, we usually do our homework together at my house, and my mother always invites him to stay for dinner. We like each other a lot, and we will be best friends forever.

Bài dịch

Mọi người nói rằng tình bạn không tồn tại giữa hai người nam và nữ, nhưng tôi và bạn thân Nam chứng minh rằng câu nói đó là sai. Nam là hàng xóm của tôi, và chúng tôi thậm chí còn học chung lớp. Mỗi buổi sáng Nam ghé ngang và đón tôi bằng xe đạp, và đôi khi tôi làm bữa sáng cho Nam để cảm ơn vì đã làm tài xế cho tôi. Nam cao và ốm, vì thế tôi phải chạy theo mỗi khi chúng tôi đi cùng nhau. Nam luôn trêu ghẹo tôi vì tôi thấp hơn cậu ấy. Sau giờ học, chúng tôi thường làm bài tập chung tại nhà tôi, và mẹ tôi luôn mời cậu ấy ở lại ăn tối. Chúng tôi rất quý mến nhau, tôi và cậu ấy sẽ mãi là bạn thân.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo