Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đặt mình vào hoàn cảnh em phải chia tay với một con vật nuôi, một đồ chơi hoặc một vật dụng hết sức thân thiện với mình, lúc đó em có tâm trạng ra sao?

đặt mình vào hoàn cảnh em phải chia tay với một con vật nuôi ,một đồ chơi hoặc một vật dùng hết sức thân thiện với mình ,lúc đó em có tâm trạng ra sao ?hãy chia sẻ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
194
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khi phải chia tay với một con vật nuôi, một đồ chơi hoặc một vật dụng mà mình rất thân thiện, tâm trạng của em có thể rất buồn và đau lòng. Con vật nuôi, đồ chơi hoặc vật dụng đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của em, và việc phải chia tay với chúng có thể gây ra sự mất mát và cảm giác cô đơn.

Em có thể cảm thấy buồn bã, nhớ nhung và có thể thấy mình mất đi một phần của cuộc sống hàng ngày. Em có thể nhớ lại những kỷ niệm và thời gian đã trải qua cùng con vật nuôi, đồ chơi hoặc vật dụng đó. Em có thể cảm thấy như mất đi một người bạn đáng quý hoặc một phần của bản thân mình.

Tuy nhiên, tâm trạng này cũng có thể được xem là một cơ hội để học cách chấp nhận và thích nghi với sự thay đổi. Em có thể tìm cách để giải tỏa cảm xúc bằng cách chia sẻ với người thân, viết nhật ký hoặc tìm một sở thích mới để thay thế. Dần dần, em sẽ thích nghi với sự thay đổi và tìm thấy niềm vui mới trong cuộc sống.
0
0
Ngoc Trinh
11/08/2023 22:20:08
+5đ tặng

Đặt em vào hoàn cảnh phải chia tay với một con vật nuôi, một đồ chơi hay một vật dụng hết sức thân thiết với mình, em sẽ rất buồn. Bởi vì những món đồ, con vật ấy đã trở thành một người bạn, mất đi thứ luôn giúp mình vượt qua khó khăn,luôn động viên khi mình buồn. Những kỉ niệm về những năm tháng ấy bên những món đồ,con vật ấy cũng dần phai nhòa chôn sâu trong kí ức. Kí ức về những năm tháng tươi đẹp,năm tháng gắn bó sẽ luôn ở mãi trong tim em. Không có gì là mãi mãi nên chọn cách ủ rũ,đau buồn không phải là cách tốt. Thay vào đó hãy luôn vui vẻ và nhớ đến món đồ,con vật ấy như là một nỗi nhớ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo