Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

15/08/2023 20:18:58

Tả cây bút bi của em

Tả cây bút bi của em
4 trả lời
Hỏi chi tiết
157
1
0
Anh Minh
15/08/2023 20:19:19
+5đ tặng

Chiếc bút làm nên nét chữ nết người. Khi học bài thì chiếc bút bi là vật dụng không thể thiếu của mỗi học sinh. Chiếc bút khắc chữ “thầy ánh” là món quà sinh nhật bố tặng tôi năm tôi tròn 6 tuổi.

Chiếc bút khá nặng. Được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại từ vỏ tới ngòi bút. Vỏ bút có in chìm họa tiết lá tre xanh. Nhờ họa tiết này mà cây bút trở nên đẹp, tinh tế và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nắp bút được làm thêm một chiếc nắp cài uốn lượn ở 1 góc. Chiếc cài ấy giúp người dùng có thể cài bút vào túi áo. Khi mở nắp bút bạn sẽ thấy ấn tượng ngay với 1 ngòi bút sáng loáng. Ngòi bút được làm bằng kim loại dát mỏng được mài giũa tỉ mỉ, vì vậy lúc nào trông nó cũng sáng bóng.

Trên ngòi bút là phần tay cầm được làm đồng nhất bằng kim loại với thân và nắp bút.

Bên trên tay cầm là phần ruột gà bên trong lớp kim loại. Mỗi khi hết mực bạn chỉ cần nhúng đầu bút vào mực bóp nhẹ và thả tay là mực được bơm đầy vào ống

Bút rất bền, em sẽ cố gắng giữ bút thật cẩn thận để bút luôn là người bạn đồng hành của em trên ghế nhà trường.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
tuấn mè
15/08/2023 20:21:53
+4đ tặng

Năm ngoái em được bố mẹ dẫn đi siêu thị. Đến quầy đồ dùng học tập bố em mua ngay cho em một cây bút bi màu xanh da trời rất đẹp và một số quyển sách hay. Em rất thích cây bút ấy.

Cây bút của em dài khoảng 12cm. Thân bút tròn và to bằng ngón tay út của người lớn, phần đuôi có nhỏ hơn phần đầu một chút. Thân bút được làm bằng nhựa tổng hợp nhẵn bóng, nắp bút được làm từ sắt. Thân bút có màu xanh da trời, có in hình những chú gấu bông xinh xắn kèm theo những họa tiết đáng yêu.

Bên trong thân bút có 1 cái ruột bút bằng nhựa bên trong có chứa mực. Mỗi khi hết mực em lại thay vào một cái ruột mới. Chiếc bút cùng em đi học, đi chơi, giúp em học bài. Nét chữ của em nhờ vậy càng ngày càng đẹp, vì vậy em đã được cô cho rất nhiều điểm tốt.

Em sẽ giữ gìn chiếc bút thật cẩn thận để nét chữ em ngày càng đẹp hơn. Em sẽ cố gắng để kết quả học tập tốt hơn nữa.

1
0
Đức Anh Trần
15/08/2023 20:26:25
+3đ tặng

Cây bút bi của em là một vật dụng rất quen thuộc và hữu ích. Em sử dụng nó để viết bài, làm bài tập, vẽ tranh và ghi chép những điều thú vị. Cây bút bi của em có màu xanh lá cây, trông rất tươi mát và sinh động. Em thích màu xanh lá cây vì nó là màu của thiên nhiên, mang lại cảm giác yên bình và hạnh phúc.

Cây bút bi của em có cấu tạo gồm các bộ phận sau: vỏ, ruột, nắp và ngòi. Vỏ bút được làm bằng nhựa cứng, có hình trụ dài, trên đó có in tên hãng sản xuất và thông tin về loại mực. Ruột bút là một ống nhựa mỏng chứa mực đặc, có thể thay thế khi hết mực. Nắp bút có chức năng bảo vệ ngòi bút khỏi bị gãy hoặc khô mực, cũng như ngăn bút trượt ra khỏi túi hay ba lô. Ngòi bút là phần quan trọng nhất của cây bút bi, nó có chứa một viên bi nhỏ, có thể xoay tự do trong một cái hốc. Khi viết, viên bi sẽ lăn trên giấy và kéo mực từ ruột bút ra ngoài.

Cây bút bi của em là một phát minh tuyệt vời của con người. Cây bút bi có nhiều ưu điểm so với các loại bút khác, như: viết được trên nhiều loại giấy, không cần bơm mực thường xuyên, không gây lem nhem hay chảy mực, giá thành rẻ và dễ sử dụng. Cây bút bi cũng có nhiều loại khác nhau, như: bút bi xoay, bút bi nhấn, bút bi đa năng, bút bi gel…. Mỗi loại bút bi có những đặc điểm và công dụng riêng.

Em rất yêu quý cây bút bi của em. Nó là người bạn đồng hành của em trong học tập và cuộc sống. Em luôn giữ gìn và sử dụng cây bút bi một cách cẩn thận và tiết kiệm. Em mong muốn cây bút bi của em sẽ luôn viết ra những điều hay và ý nghĩa.

0
0
Dzuongggg
15/08/2023 20:27:59
+2đ tặng

Trong ngày sinh nhật em mẹ em mua tặng em một cây bút bi rất đẹp. Cây bút nhỏ xinh bằng 1 gang tay, tròn trĩnh như ngón trỏ. Nắp bút làm bằng kền mạ vàng óng ánh. Trên nắp bút có khắc 1 dòng chữ Trung Quốc và con số 366. Thân bút là một ống nhựa màu đen tròn bong, càng về sau càng thon lại như búp măng non.

Khi mở nắp bút, ngòi bút hiện lên sang loáng như ánh sao đêm. Em xoáy than bút theo chiều kim đồng hồ để viết. Hôm đầu tiên mới dùng bút, nét chữ còn bị gai. Nhưng 1 tuần sau ngòi bút trơn chạy đều trên giấy, nét chữ trở nên mềm mại duyên dáng, kết quả học tập của em cũng ngày càng tiến bộ.

Em rất cảm ơn mẹ vì món quà tuyệt vời này. Cây bút là người bạn tuyệt vời của em kể cả ở trường cũng như ở nhà. Mỗi khi học xong em lại đặt cây bút vào trong 1 cái hộp gọn gàng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo