Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn 7 đến 10 câu miêu tả về một người đàn ông của em trong đó có sử dụng từ láy, từ ghép

Viết một đoạn văn ngắn 7 đến 10 câu miêu tả về một người đàn ông của em trong đó có sử dụng từ láy, từ ghép , biện pháp so sách 
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
40
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người đàn ông mà em muốn miêu tả là một người có vẻ ngoài lịch lãm và quyến rũ. Anh ta có mái tóc đen nhánh, như những sợi dây mềm mại, và đôi mắt sáng lấp lánh như những viên ngọc quý. Khuôn mặt anh ta tráng lệ, với đôi gò má cao và cằm vuông vức, tạo nên một vẻ đẹp nam tính và cuốn hút. Ánh mắt của anh ta như hai đường sáng, luôn tỏa sáng và toả nhiệt, khiến người khác không thể rời mắt khỏi anh. Anh ta còn có một nụ cười rạng rỡ, như ánh mặt trời ló dạng sau màn mây, làm cho không gian xung quanh trở nên ấm áp và tươi sáng hơn. Với vóc dáng cao ráo và thân hình cân đối, anh ta luôn tỏ ra tự tin và quyết đoán trong mọi tình huống. Mỗi bước đi của anh ta như những bước đi của một vị vua, vững chãi và uy nghiêm. Anh ta có một giọng nói trầm ấm và êm tai, khiến người nghe không thể không chú ý và say mê. Từng hành động và cử chỉ của anh ta đều tỏ ra tinh tế và duyên dáng, như một vũ công điêu luyện trên sân khấu.
1
0
Phương
22/08/2023 19:52:46
+5đ tặng

Trong gia đình, người em luôn kính trọng và tin yêu nhất là bố. Bố em năm nay ngoài ba mươi tuổi. Bố là bộ đội, cũng là kỹ sư giỏi. Mái tóc đen nhánh của bố luôn được cắt gọn gàng. Bố thường mặc những chiếc áo phông trông rất trẻ trung. Những lúc mặc quân phục, trông bố rất oai phong. Bố em là người tận tụy trong công việc. Nhìn những cây cầu mới được dựng lên, em càng thấu hiểu về công việc của bố và càng tự hào về bố hơn. Mặc dù công việc bận rộn nhưng bố vẫn luôn chăm lo cho gia đình. Không chỉ giúp mẹ việc nhà, bố còn dạy em học mỗi tối. Bố đúng là người bố tuyệt vời của em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo