Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết email cho bạn mới về sở thích của bạn và mời bạn của bạn đến

Viết email cho bạn mới về sở thích của bạn và mời bạn của bạn đến
2 trả lời
Hỏi chi tiết
95
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chào bạn,

Tôi hy vọng email này tìm thấy bạn trong tình trạng tốt nhất. Tôi là [Tên của bạn], bạn mới của bạn. Tôi muốn chia sẻ với bạn một số sở thích của mình và mời bạn đến tham gia cùng tôi.

Đầu tiên, tôi rất thích nghệ thuật và thường xuyên đi thăm các triển lãm nghệ thuật và bảo tàng. Tôi cảm thấy rất thú vị khi khám phá các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và tìm hiểu về nguồn cảm hứng của các nghệ sĩ. Nếu bạn cũng quan tâm đến nghệ thuật, tôi muốn mời bạn đến cùng tôi tham quan một triển lãm nghệ thuật trong thời gian tới.

Thứ hai, tôi rất đam mê du lịch và khám phá những địa điểm mới. Tôi thích trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc trưng của mỗi quốc gia. Nếu bạn muốn, chúng ta có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn để khám phá một thành phố mới hoặc một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Cuối cùng, tôi cũng rất thích thể thao và thường xuyên tham gia vào các hoạt động như bóng đá, bóng rổ và bơi lội. Nếu bạn cũng có sở thích này, chúng ta có thể cùng nhau tìm hiểu các câu lạc bộ thể thao hoặc tham gia vào các trận đấu thú vị.

Tôi rất mong được gặp bạn và chia sẻ những sở thích này cùng nhau. Nếu bạn quan tâm, hãy cho tôi biết thời gian và địa điểm phù hợp để chúng ta có thể gặp mặt và bắt đầu khám phá những điều thú vị.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Trân trọng,
[Tên của bạn]
0
0
Đoàn Thị Minh Ngọc
02/09/2023 11:27:02
I have many hobbies, but I like reading most. Books are always a good friend to me. It is a good way to improve my vocabulary by exposing many new words. By reading, I get better at concentration because it requires me to focus on what I am reading for long periods of time. It also opens up the knowledge door for me. Reading books tells me about the world’s history, let me see the structure of the human body, or bring me a story of Sherlock Holmes. I think reading is one of the most interesting indoors activities.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
puppy
05/09/2023 15:46:44
[Tên ng bạn muốn gửi],How have you been? I haven’t heard from you in a while so I thought I should write you a letter. My life has changed a lot since the last time we talked about  a year ago. I graduated from middle school and now I am in 11th grade. I had to say goodbye to lots of old friends but luckily I am still close friends with a few of them. My first year of highschool was quite tough. I had to try to make new friends. I am shy but eventually I had a best friend in class. The teachers in my school are very nice and knowledgeable. The subjects in highschool are difficult for me. I struggled a lot to get by. Now I am more used to my school schedule but I am still stressed.How about you? I want to know how your school life has been for the past year. I hope we keep in touch.Best wishes,[ Tên bạn ]
Tạm dịch:
[ Tên ng bạn muốn gửi ] thân mến,Dạo này bạn thế nào? Mình đã không nhận được tin tức từ bạn trong một thời gian nên mình nghĩ tôi nên viết một bức thư cho bạn. Cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều kể từ lần cuối cùng chúng ta nói chuyện cách đây một năm. Mình đã tốt nghiệp cấp 2 và bây giờ mình đang học lớp 11. Mình đã phải nói lời chia tay với rất nhiều người bạn cũ nhưng may mắn là mình vẫn là bạn thân của một vài người trong số họ. Năm đầu tiên trung học của mình khá khó khăn. Mình đã phải cố gắng kết bạn mới. Mình nhút nhát nhưng cuối cùng tôi đã có một người bạn tốt nhất trong lớp. Các giáo viên trong trường của mình rất tốt và có hiểu biết. Các môn học ở trường trung học rất khó đối với mình. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua. Bây giờ mình đã quen với lịch học của mình hơn nhưng tôi vẫn bị căng thẳng.Còn bạn thì sao? Tôi muốn biết cuộc sống ở trường của bạn như thế nào trong năm qua. Tôi hy vọng chúng tôi giữ liên lạc.Lời chúc tốt nhất,[ Tên bạn ]

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo