Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (khoảng 6 – 8 dòng) kể về một kỉ niệm của em, trong đó có sử dụng ít nhất một trợ từ hoặc một thán từ

 Câu hỏi: Viết đoạn văn (khoảng 6 – 8 dòng) kể về một kỉ niệm của em, trong đó có sử dụng ít nhất một trợ từ hoặc một thán từ. Chỉ ra trợ từ (hoặc thán từ) được sử dụng trong đoạn văn đã đó.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
574
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi là khi cả gia đình đi du lịch đến vùng biển xanh mát. Chúng tôi đã tận hưởng những ngày nghỉ thật thú vị và tràn đầy niềm vui. Trợ từ "thật" đã được sử dụng để tăng cường tính chân thực và đáng tin cậy của câu chuyện. Chúng tôi đã tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chơi cát. Mỗi buổi tối, chúng tôi cùng nhau ngồi bên bờ biển, ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp và thả hồn vào không gian yên bình. Thán từ "tuyệt đẹp" đã được sử dụng để diễn đạt sự kinh ngạc và sự tuyệt vời của cảnh đẹp trước mắt. Kỉ niệm đó đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi.
1
0
Tiến Dũng
14/09/2023 20:45:11
+5đ tặng

Cô Mai Chi là giáo viên chủ nhiệm lớp một của em. Cô là một cô giáo rất nghiêm khắc. Cô Mai Chi có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt tròn, làn da trắng hồng. Đôi mắt sáng luôn nhìn chúng em đầy trìu mến. Em thích nhất là mái tóc dài và mềm mượt của cô. Cô rất hay mặc áo dài đến lớp. Những lúc đó, chúng em cảm thấy cô vô cùng xinh đẹp. Vào những giờ học, chúng em đều chăm chú lắng nghe cô giảng bài. Ôi! Giọng nói của cô Chi mới trầm ấm và nhẹ nhàng. Cô rất tận tình với chúng em. Chỉ cần có một bạn không hiểu bài, cô luôn kiên nhẫn giảng lại, để cả lớp cùng hiểu hơn. Em thích nhất là những giờ học môn tiếng Việt đầy bổ ích, vui vẻ. Với chúng em, cô Mai Chi giống như một người mẹ thứ hai vậy.

- Trợ từ: những

- Thán từ: ôi

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo