Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy tả một bài văn tả cơn mưa và sau khi mưa dài 30 đến gần 60 dòng

em hãy tả một bài văn tả cơn mưa và sau khi mưa dài 30 đến gần 60 dòng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
75
1
0
Thiên Bình lai Thiên ...
23/09/2023 10:35:11
+5đ tặng

Cơn mưa

Trời đang trong tình trạng u ám, những đám mây xám bồng bềnh trên bầu trời. Những giọt mưa nhỏ bắt đầu rơi từ trên cao, như những hạt lụa mỏng manh. Ban đầu, những giọt mưa chỉ rơi thưa thớt, nhẹ nhàng chạm vào mặt đất, tạo ra những âm thanh nhỏ nhẹ.

Nhưng sau đó, những giọt mưa dần dà trở nên dày đặc hơn. Tiếng mưa rơi trở nên vang dội khắp không gian. Những giọt mưa lớn đập vào mặt đất, tạo ra những âm thanh đầy sức mạnh. Những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, làm cho những cánh hoa và lá cây rung rinh, như muốn chào đón cơn mưa.

Mưa làm cho khung cảnh trở nên ảm đạm và u buồn. Những con đường trở nên ướt nhẹp, những chiếc lá rụng trên đường, tạo nên một mảng màu nâu đỏ. Những con suối và ao rừng tràn đầy nước, những con cá và tôm nhỏ như đang vui đùa trong dòng nước.

Những người đi đường phải nhanh chóng tìm nơi trú ẩn. Những chiếc ô che mưa được mở ra, những chiếc áo mưa được khoác lên người. Mọi người cố gắng bảo vệ bản thân khỏi những giọt mưa lạnh lẽo.

Sau khi mưa đã kéo dài trong một khoảng thời gian dài, từ 30 đến gần 60 phút, những giọt mưa dần dà trở nên thưa đi. Những đám mây xám cũng dần tan biến, để lại một bầu trời trong xanh và sáng sủa. Ánh nắng mặt trời trở lại, làm cho mọi thứ trở nên tươi mới và rạng rỡ hơn.

Những giọt mưa cuối cùng rơi xuống từ trên cao, như một lời chào tạm biệt. Những giọt mưa này mang theo một hương thơm trong lành của đất trời sau cơn mưa. Những bông hoa và cây cỏ trổ bông, tạo nên một khung cảnh tươi đẹp và thú vị.

Cơn mưa đã qua đi, nhưng nó để lại trong lòng mỗi người một cảm giác thanh thản và yên bình. Mưa đã mang đến cho chúng ta một khoảnh khắc để tận hưởng sự tĩnh lặng và sự đẹp đẽ của thiên nhiên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Jen
23/09/2023 10:54:17
+4đ tặng
Mây đen mù mịt kéo tới.Mẹ đang nấu ăn ? bỗng cất tiếng gọi rồi ra cất cho mẹ mấy bộ quần áo ? trời sắp mưa tới ☔ nơi rồi.Tôi vội chạy ra ngoài sân thu dọn quần áo như lời mẹ dặn.Tầm 5 phút sau trời đổ mưa.
Cơn mưa kéo dài chừng 15 phút nhưng đã đủ để tôi chứng kiến.Mưa dạt dào như cát đổ.Những hạt mưa hắt vào cửa kính,chiếc lá,mặt hồ tạo nên những âm thanh nghe thật vui tao.Sấm chớp ⚡ đùng đùng.Những tia chớp lóe lên sáng rực bầu trời,còn những quả sấm dán xuống đất thì như những tiếng trống khổng lồ không người đánh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo