Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nghị luận xã hội về: Cảm nhận của em về nhân vật Vũ Nương trong cuộc sống gia đình

viết đoạn văn nghị luận xã hội về Cảm nhận của em về nhân vật vũ nương trong cuộc sống gia đình
1 trả lời
Hỏi chi tiết
63
1
0
GuraChan
23/09/2023 21:34:04
+5đ tặng

Vũ nương, một nhân vật quen thuộc trong cuộc sống gia đình, mang trong mình những cảm nhận mà tôi luôn cảm thấy gần gũi và đồng cảm. Với vai trò là người mẹ, người vợ, và người nội trợ, vũ nương đóng góp một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Trên vai trò là người mẹ, vũ nương là người chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Bằng tình yêu thương và quan tâm, cô tạo điều kiện tốt nhất để con cái phát triển về mặt thể chất, trí tuệ và tình cảm. Vũ nương cũng là người thấu hiểu những suy nghĩ và mong muốn của con cái, luôn lắng nghe và đồng hành cùng họ trong mỗi bước đi của cuộc sống ít như nhiều.

Là người vợ, vũ nương mang trong mình sự eo sức và sự ủng hộ tuyệt đối cho người chồng. Cô biết cách chia sẻ khó khăn và niềm vui, đồng thời cũng luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến và sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống. Vũ nương không ngại hy sinh sự thoải mái của bản thân để chăm sóc gia đình, và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển cả cá nhân và tập thể trong mỗi gia đình.

Theo đó, nhân vật vũ nương còn là một người nội trợ tài ba. Thông qua những bữa cơm thân thương và những không gian ấm cúng, vũ nương tạo ra một môi trường gia đình yên bình và hạnh phúc. Cô quan tâm đến việc tổ chức nguồn lực và thời gian một cách hợp lý để các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Với khả năng quản lý vượt trội, vũ nương biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, nhằm duy trì sự hài hòa và sự ổn định trong mỗi tháng ngày.

Với những vai trò và cảm nhận đó, vũ nương đem lại một sự đầy đủ và tuyệt vời trong cuộc sống gia đình. Qua cảm nhận của tôi, vũ nương là nguồn động viên, nguồn lực và điểm tựa cho mỗi thành viên trong gia đình. Sự hiện diện của vũ nương giúp con cái, người chồng và gia đình có thêm niềm tin, sự yêu thương và sự bình an.
Hi BẠN

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo