Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
25/09/2023 20:53:32

Em hãy hóa thân thành loài cây và viết đoạn văn từ 150 - 200 chữ trong đó sử dụng phó từ. Để chia sẻ với mọi người về quá trình trưởng thành của mình

Em hãy hóa thân thành loài cây và viết đoạn văn từ 150 - 200 chữ trong đó sử dụng phó từ . Để chia sẻ với mọi người về quá trình trưởng thành của mình ( gạch chân phó từ và cho biết ý nghĩa của phó từ đó ). LƯU Ý : ko chép mạng , camon ạ!!
1 trả lời
Hỏi chi tiết
286
0
0
Kim Nguyen
25/07 07:08:52
Xin chào tất cả mọi người, ko bt còn ai nhớ tớ ko nhỉ? Tớ chính là cỏ ba lá xinh xắn, dễ thương đây! Tớ tuy ko hiếm bằng cỏ bốn lá, nhưng tớ vẫn mang trong mình những ý nghĩa rất đặc biệt. Đã từ lâu, cỏ 3 lá tớ  được biết đến với ý nghĩa mang lại sự tốt lành và may mắn cho người sở hữu. Nhiều người tin rằng, mỗi chét lá của tớ sẽ tượng trưng cho một điềm lành. Ba chét lá đại diện cho niềm tin, hy vọng và tình yêu. Bất ngờ lắm phải không? Có thể các cậu sẽ ko tin, nhưng đó là sự thật đó nha! Tớ là cây thân thảo có tuổi thọ 1 năm hoặc lâu hơn. Điểm đặc biệt của tớ đó là có 3 chét lá riêng biệt mọc như hình cánh quạt với sắc xanh non đẹp mắt. Nhìn vào các cậu sẽ cảm thấy chúng tớ khá mỏng manh, yếu ớt nhưng thực tế lại có sức sống vô cùng mãnh liệt. Cỏ ba lá chúng tớ được cho là đem đến may mắn, tình yêu và hạnh phúc cho mọi người. Với cấu tạo 3 nhánh lá khác nhau, mỗi nhánh đều có quan niệm về ý nghĩa riêng biệt. Nhánh thứ nhất của tớ là biểu tượng của niềm tin, nhánh thứ hai biểu trưng cho hy vọng, còn nhánh thứ ba là tượng trưng cho tình yêu.Đặc biệt, nếu nhánh thứ 4 xuất hiện (ở các lá đột biến – cỏ bốn lá) thì sẽ tượng trưng cho may mắn. Cũng chính vì những ý nghĩa thú vị mà khá nhiều người yêu thích chúng tớ là những chiếc cỏ ba lá siêu đáng yêu .
phó từ: lắm
           => bổ sung về mức độ cho : " bất ngờ "
             Sẽ
            => bổ sung về thời gian cho " ko tin "
< Mong cho mik 5 sao và xu ạ> 
( LƯU Ý: các bạn hs tuyệt đối KO SAO CHÉP ĐỂ NỘP CHO THẦY CÔ, vì ĐÂY CHỈ LÀ BÀI THAM KHẢO THÔI Ạ, nếu các bạn muốn sao chép, ok. Nhưng, ÍT NHẤT PHẢI THAY ĐỔI MỘT VÀI CHỖ CHO KHÁC ĐI. Cảm ơn. Nếu ko đồng ý, có thể bỏ qua, vì đây là bài mik tự làm nên mong các cậu thông cảm)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo