Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại trải nghiệm về 1 lần em làm việc tốt khiến bố mẹ vui lòng về tình huống nhặt được của rơi trả lại người mất

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Đề bài: kể lại trải nghiệm về 1 lần em làm việc tốt
khiến bố mẹ nui lòng tình huống nhặt được của rơi trả
lại người mất) khoảng 1000 nghìn chữ
Giúp mình với ạ
2 trả lời
Hỏi chi tiết
232
2
1
Thành
04/10/2023 21:16:27
+5đ tặng
Một lần, khi tôi đang đi dạo cùng bố mẹ trong công viên, tôi đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi làm việc tốt và khiến bố mẹ rất vui lòng. Trong lúc đi, tôi nhìn thấy một chiếc ví đang nằm trên đường. Tôi tiến lại gần và nhặt lên để xem bên trong. Trong ví, có một số tiền và một số giấy tờ quan trọng. Tôi ngay lập tức nhận ra rằng đây là ví của một người khác và họ đã rơi mất nó. Thay vì giữ lại hoặc sử dụng tiền trong ví, tôi quyết định trả lại nó cho chủ sở hữu. Tôi và bố mẹ tìm kiếm xung quanh để tìm người mất ví. Cuối cùng, chúng tôi tìm thấy một người đang hoảng loạn tìm kiếm ví của mình. Tôi tiến lại gần và nói với người đó rằng tôi đã tìm thấy ví và muốn trả lại cho họ. Người đó rất bất ngờ và biết ơn. Họ cảm ơn tôi và bố mẹ vì đã giữ gìn và trả lại tài sản của họ. Họ nói rằng ví chứa những giấy tờ quan trọng và số tiền mà họ không thể mất được. Bố mẹ của tôi rất tự hào về hành động của tôi. Họ nói rằng tôi đã làm điều đúng và đúng là một người con tốt. Tôi cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi biết rằng hành động của mình đã làm bố mẹ hài lòng và giúp đỡ người khác trong tình huống khó khăn. Trải nghiệm này đã giúp tôi nhận ra tầm quan trọng của việc làm điều đúng và giúp đỡ người khác. Từ đó, tôi luôn cố gắng làm việc tốt và đối xử tốt với mọi người xung quanh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Võ Duy Anh Tuấn
04/10/2023 21:17:28
+4đ tặng
Chiều hôm qua, em đã làm được một việc tốt. Tuy đó chỉ là một việc nhỏ bé, nhưng em vẫn rất vui, vì đã có thể giúp đỡ cho người khác.

Lúc ấy, em đang đi bộ về nhà sau tiết học buổi chiều. Vừa đi, em vừa nghĩ về bài tập cần làm tối nay và chương trình tivi thú vị sẽ chiếu. Bỗng, em nghe thấy âm thanh xì xào ở phía cuối đường. Vội chạy lại xem, thì em nhìn thấy hai em nhỏ đang lo lắng đứng ở dưới gốc sấu và nhìn chăm chú lên đó. Lại gần hơn, em nhận ra một chùm bóng bay đang mắc kẹt ở trên cành sấu. Hỏi chuyện, em biết được, hai em nhỏ vừa đi mua bóng để đi tham gia tiệc mừng sinh nhật bạn nhưng do lỡ tay làm bóng bay lên. Hiểu được vấn đề, em liền cởi balo đưa cho em nhỏ cầm, rồi cởi giày và thoăn thoắt trèo lên cây. Từ nhỏ, em đã luôn tự hào về khả năng trèo cây hái quả của mình. Nhưng đây là lần đầu em dùng nó để giúp cho người khác. Vừa trèo, em vừa cố khống chế tay mình thật nhẹ nhàng, để tránh làm rung cây khiến chùm bóng bay lên cao hơn. Sau một hồi căng thẳng, em đã chạm được vào trái bóng. Hai bạn nhỏ ở dưới reo lên sung sướng khiến em càng thêm tràn trề động lực. Buộc chắc chùm bóng vào cổ tay, em tụt dần xuống đất. Vừa xuống đến nơi, hai bạn nhỏ ríu rít vây quanh em, vừa cảm ơn vừa trầm trồ về khả năng leo trèo khiến em vừa vui vừa có chút ngại ngùng.


Trờ về nhà, em cứ nghĩ mãi đến vẻ mặt hạnh phúc là lời cảm ơn rối rít của hai bạn nhỏ. Niềm vui sướng cứ thế len lỏi trong lồng ngực, khiến em đi lại nhẹ nhàng như đang bay vậy.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo