Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Tìm hiểu về quá khứ của chủ tịch Hồ Chí Minh

tìm hiểu về quá khứ của chủ tịch Hồ Chí Minh.giúp e vs?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
43
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hồ Chí Minh, tên thật là Nguyễn Sinh Cung, sinh ngày 19 tháng 5 năm 1890 tại làng Kim Liên, xã Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ông là một trong những nhà lãnh đạo lớn của cách mạng Việt Nam và là người sáng lập và lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam (nay là Đảng Cộng sản Việt Nam).

Quá khứ của Hồ Chí Minh bắt đầu từ khi ông còn trẻ. Ông đã đi du học tại Pháp và trở thành một nhà cách mạng. Ông tham gia vào các hoạt động chống thực dân Pháp và trở thành một trong những nhà lãnh đạo của Đảng Cộng sản Pháp.

Sau khi trở về Việt Nam vào năm 1941, ông lãnh đạo cuộc kháng chiến chống lại thực dân Pháp và sau đó chống lại quân đội Mỹ trong cuộc Chiến tranh Việt Nam. Ông đã thành lập và lãnh đạo Việt Minh, một tổ chức cách mạng chống lại thực dân Pháp và sau đó trở thành Tổng Bí thư của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hồ Chí Minh đã đưa ra những nguyên tắc cách mạng và lãnh đạo cuộc đấu tranh cho độc lập và thống nhất Việt Nam. Ông đã trở thành một biểu tượng của cuộc chiến tranh và được tôn vinh là "Bác Hồ" bởi người dân Việt Nam.

Hồ Chí Minh qua đời vào ngày 2 tháng 9 năm 1969 tại Hà Nội, Việt Nam. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của ông vẫn còn tồn tại và ông được coi là một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của Việt Nam.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo