Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Đặt câu hỏi giải thích, có đáp án cho chủ đề "Trên thế giới hiện nay giai cấp công nhân ở những quốc gia nào đã thực hiện được sứ mệnh lịch sử lật đổ giai cấp bóc lột

Đặt câu hỏi giải thích, có đáp án cho chủ đề "Trên thế giới hiện nay giai cấp công nhân ở những quốc gia nào đã thực hiện được sứ mệnh lịch sử lật đổ giai cấp bóc lột, giành chính quyền và đưa đất nước đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội? Mức độ hoàn thành sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân ở các quốc gia đó tính đến nay như thế nào?" 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
63
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Trên thế giới hiện nay, giai cấp công nhân đã thực hiện được sứ mệnh lịch sử lật đổ giai cấp bóc lột, giành chính quyền và đưa đất nước đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội ở những quốc gia nào?
2. Các quốc gia nào đã có thành công trong việc thực hiện sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân và đạt được xây dựng chủ nghĩa xã hội?
3. Giai cấp công nhân ở những quốc gia nào đã đạt được mức độ hoàn thành sứ mệnh lịch sử cao nhất trong việc xây dựng chủ nghĩa xã hội?
4. Tính đến nay, mức độ hoàn thành sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân ở các quốc gia đã thực hiện xây dựng chủ nghĩa xã hội như thế nào?
5. Các quốc gia đã thành công trong việc xây dựng chủ nghĩa xã hội có đạt được mục tiêu và lý tưởng ban đầu của giai cấp công nhân không?
6. Giai cấp công nhân ở các quốc gia đã thực hiện xây dựng chủ nghĩa xã hội đã đối mặt với những thách thức và khó khăn gì trong quá trình hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình?
7. Mức độ thành công của giai cấp công nhân trong việc xây dựng chủ nghĩa xã hội có ảnh hưởng đến sự phát triển và ổn định của đất nước đó không?
8. Những quốc gia đã thực hiện xây dựng chủ nghĩa xã hội đã đạt được những thành tựu nổi bật nào trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội và văn hóa?
9. Giai cấp công nhân ở các quốc gia đã thực hiện xây dựng chủ nghĩa xã hội có đạt được mục tiêu công bằng xã hội và phân phối tài nguyên công bằng không?
10. Tính đến nay, mức độ hoàn thành sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân ở các quốc gia đã thực hiện xây dựng chủ nghĩa xã hội có được đánh giá là thành công hay chưa?

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Lịch sử Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo