Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
18/10/2023 21:07:10

Viết đoạn văn 5-7 câu về 1 món quà mà em đắc biệt yêu thích

viết đoạn văn 5-7 câu về 1 món quà mà em đắc biệt yêu thích 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
154
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Món quà mà em đắc biệt yêu thích là một chiếc đồng hồ đeo tay. Đó không chỉ là một món đồ trang sức mà còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cái tôi của em. Chiếc đồng hồ này có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, với mặt số trắng và vỏ bằng thép không gỉ. Em thích nó vì nó không chỉ giúp em biết giờ mà còn là một phần của phong cách cá nhân của em. Mỗi khi nhìn vào nó, em luôn nhớ đến người đã tặng em món quà này và cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm từ người đó.
1
0
Thành
18/10/2023 21:08:01
+5đ tặng
Một món quà mà tôi đắc biệt yêu thích là chiếc guitar mà cha tặng tôi vào ngày sinh nhật thứ 13. Chiếc guitar này không chỉ là một công cụ âm nhạc mà còn là nguồn cảm hứng và niềm vui trong cuộc sống của tôi. Mỗi khi tôi cầm nó trong tay và chơi những giai điệu yêu thích, tôi cảm nhận được sự tự do và sáng tạo. Chiếc guitar đã trở thành người bạn đồng hành trung thành và giúp tôi thể hiện cảm xúc và tâm hồn của mình thông qua âm nhạc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
bl
18/10/2023 21:18:34
+4đ tặng
Đối với em, “món quà” đặc biệt nhất trong cuộc sống dành tặng cho em mà em yêu quý nhất chính là mẹ em. Mẹ em là một người phụ nữ đảm đang, dịu dàng và yêu thương con cái hết mực. Mẹ đã chăm lo cho em đến từng bữa ăn và cả giấc ngủ. Khi em đi học, mẹ chỉnh quần áo và cả khăn quàng cho em nữa. Em nghĩ nếu như không có mẹ - “món quà” đặc biệt dó có lẽ tôi khó có thể có được một cuộc sống vui vẻ, thoải mái và được học hành đến nơi đến chốn. Em yêu và biết ơn về “món quà” to lớn này đến nhường nào.
0
0
Dương Thân Nguyễn ...
18/10/2023 21:44:12
+3đ tặng
Nhà tôi ở vùng nông thôn nghèo khó, cả năm bố mẹ phải vất vả cấy cày ngoài đồng ruộng mới đủ nuôi hai anh em ăn học. Vì thế quà cáp với anh em tôi là một thứ xa xỉ. Tôi còn nhớ như in ngày hôm đó, cũng giống như mọi năm, khi lĩnh giấy khen HSG về tôi treo gọn gàng vào cánh tủ quần áo và ngồi ngắm nhìn hồi lâu. Sáng hôm sau là ngày nghỉ, bố không đi làm đồng mà lại đi ra phố, lúc về bố đưa cho tôi một chiếc túi bóng màu trắng đục, bên trong lấp lánh sắc màu. Bố nói “phần thưởng cho gái diệu của bố”. Tôi òa lên sung sướng vì quà là thứ mà anh em tôi không bao giờ nghĩ đến. Cầm gói quà trên tay, tôi mở ra nhẹ nhàng, đó là một dây buộc tóc với vài chục quả ớt bằng nhựa lóng lánh sắc màu. Vậy là món quà đó theo tôi suốt đến nay, tuy là đã dão chun không còn sử dụng được nữa, những quả ớt cũng đã bạc màu nhưng với tôi nó là vô giá. Mỗi khi buồn tôi vẫn đem ra ngắm nghía chúng, ở đâu còn có bán những chiếc dây buộc tóc như vậy?

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo