Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Chọn quảng cáo yêu thích, trình bày mục tiêu khách hàng, usp sản phẩm, tính năng, quảng cáo theo AIDA

Chọn quảng cáo yêu thích, trình bày mục tiêu khách hàng, usp sản phẩm, tính năng, quảng cáo theo AIDA
 
1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
47
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quảng cáo yêu thích: Quảng cáo cho một thương hiệu xe hơi mới.

Mục tiêu khách hàng: Người mua xe hơi trong độ tuổi từ 25-45, có thu nhập trung bình đến cao, quan tâm đến công nghệ và thiết kế hiện đại, đang tìm kiếm một chiếc xe hơi sang trọng và tiện nghi.

USP (Unique Selling Proposition) sản phẩm: Xe hơi mới của chúng tôi có thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời và đáng nhớ.

Tính năng sản phẩm:
1. Thiết kế hiện đại và sang trọng: Xe hơi mới của chúng tôi có thiết kế đẹp mắt, với các đường cong tinh tế và chi tiết chất lượng cao, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.
2. Công nghệ tiên tiến: Xe hơi mới được trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống định vị GPS, màn hình cảm ứng thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, và các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS và túi khí đa điểm.
3. Tiện nghi và thoải mái: Xe hơi mới có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, với ghế da cao cấp và hệ thống điều hòa không khí hiện đại, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người lái và hành khách.

Quảng cáo theo AIDA:
1. A (Attention - Sự chú ý): Bắt đầu quảng cáo bằng một hình ảnh đẹp mắt của chiếc xe hơi mới, thu hút sự chú ý của khách hàng.
2. I (Interest - Sự quan tâm): Giới thiệu các tính năng nổi bật của xe hơi mới như thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và tiện nghi, để khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm.
3. D (Desire - Sự khao khát): Tạo ra sự khao khát sở hữu chiếc xe hơi mới bằng cách tạo ra một cảm giác mong muốn và hứng thú với trải nghiệm lái xe tuyệt vời và đẳng cấp mà sản phẩm mang lại.
4. A (Action - Hành động): Kết thúc quảng cáo bằng một lời kêu gọi hành động, như "Hãy đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm chiếc xe hơi mới này và đặt mua ngay hôm nay!" để khách hàng thực hiện hành động mua hàng.
2
0
Tiến Dũng
20/10/2023 05:07:30
+5đ tặng

Giai đoạn đầu tiên của mô hình AIDA là Attention – nghĩa là lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Khâu Attention đóng vai trò nền tảng để doanh nghiệp tiếp cập bước đầu với khách hàng mục tiêu, đảm bảo cho họ biết đến sự tồn tại của thương hiệu và sản phẩm,dịch vụ.

Theo Viện Tài chính Doanh nghiệp, giai đoạn này thường bị bỏ qua bởi nhiều doanh nghiệp cho rằng khách hàng đã biết về họ. Đây là một sai lầm chủ quan bởi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng, nó sẽ góp phần xây dựng nhận thức về thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng và tạo sự hứng thú để họ tiến sâu hơn vào hành trình mua hàng.

Cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng là sản xuất những nội dung độc đáo, ấn tượng. Khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những thông điệp gây sốc, giật tít hoặc những hình ảnh kích thích về mặt thị giác. Ngoài ra, những thông điệp với nội dung được cá nhân hóa theo sở thích, thị hiếu theo từng nhóm đối tượng cũng khiến khách hàng tập trung vào thương hiệu của bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×