Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trình bày cách thức vượt qua khóc khăn trong học tập, trong cuộc sống. Nêu cảm xúc của em khi vược qua khó khăn đó

trình bày cách thức vược qua khóc khăn trong học tập,trong cuộc sống .nêu cảm xúc của e khi vược qua khó khăn đố.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
222
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để vượt qua khó khăn trong học tập và cuộc sống, tôi thường áp dụng các cách thức sau:

1. Xác định mục tiêu rõ ràng: Tôi luôn đặt ra những mục tiêu cụ thể và rõ ràng để biết mình đang hướng tới điều gì. Điều này giúp tôi tập trung và có động lực để vượt qua khó khăn.

2. Lập kế hoạch và tổ chức công việc: Tôi thường xuyên lập kế hoạch và tổ chức công việc để biết mình cần làm gì và khi nào. Điều này giúp tôi tận dụng thời gian hiệu quả và tránh bị áp lực.

3. Tìm kiếm nguồn động lực: Tôi luôn tìm kiếm nguồn động lực từ những nguồn bên ngoài như gia đình, bạn bè, người thầy cô, hoặc từ những thành công của bản thân. Điều này giúp tôi có thêm sự tự tin và sức mạnh để vượt qua khó khăn.

4. Học cách quản lý stress: Tôi hiểu rằng stress là một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Vì vậy, tôi học cách quản lý stress bằng cách thực hiện các hoạt động thể dục, thư giãn, meditate hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ từ người thân yêu.

5. Học từ sai lầm: Thay vì sợ hãi và trách mình vì sai lầm, tôi luôn cố gắng học từ chúng. Tôi nhìn nhận sai lầm là một cơ hội để trưởng thành và cải thiện bản thân.

Cảm xúc của tôi khi vượt qua khó khăn đôi khi là sự hạnh phúc và tự hào. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu mình đề ra. Tôi cảm thấy tự hào vì đã chứng tỏ được sự kiên nhẫn, sự cố gắng và sự đam mê của mình. Tuy nhiên, cũng có những lúc tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản, nhưng tôi luôn nhớ rằng mọi khó khăn đều có giải pháp và tôi có thể vượt qua chúng.
2
0
Tạ Nguyên Đức
25/10/2023 21:53:44
+5đ tặng
Cách đây không lâu, em đã có một khó khăn đó là không thể nhảy xà được trong môn Thể dục. Dầu mọi người có thể nghĩ rằng, nhảy xà có gì đâu mà không làm được. Thế nhưng, thực tế, vì em có hơi mập mạp nên không vượt được xà. Thêm nữa, cô thể dục của em không phải là một người dễ tính. Cố không hướng dẫn mà gắt gỏng, khó chịu. Thế rồi, em đã không vượt qua được mức xà. Nhiều hôm em muốn khóc nhưng không dám vì sợ bạn bè cười chê. Về nhà, đêm nào em cũng nghĩ, cũng lo. Thế rồi, em chấn an tinh thần. Em quan sát các bạn, thậm chí không ngại cô mắng mà cứ nhảy xà liên tục, ngay cả khi xà liên tục đổ. Em hiểu, nếu em không nhảy được thì kiểu gì cô giáo cũng khó chịu và em sẽ rất mệt mỏi trong môn Thể dục này. Nhảy qua rồi, nhảy đúng rồi, em thở phào nhẹ nhõm. Với người khác, nó không phải khó khăn. Nhưng chỉ cần bản thân em hiểu, đó là khó khăn là đủ rồi. Niềm hạnh phúc này, một mình em giữ, thế là đủ. Biết ơn thật nhiều vì khó khăn đã qua!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
nguyễn thị tâm nhi
26/10/2023 20:47:11
+4đ tặng
cách thức vượt qua khó khăn trong học tập là:
+Phân chia lịch học rõ ràng
+Cần có mục tiêu phấn đấu
+chăm chỉ rèn luyện
cảm xúc là hạnh phúc, sung sướng, niềm hãnh diện cho gia đình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Công nghệ Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo