Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
04/11/2023 15:24:12

Hãy ghi lại cảm xúc của em khi nhận ra những nét đẹp của con người và tự nhiên khi hè về

Hè đã về ! Phượng đã chớm đỏ trên tán lá xanh, mưa rào đến rồi đi bất chợt, trăng vành vạnh giữa trời đêm đầy sao...mọi người hân hoan, háo hức...
Hãy ghi lại cảm xúc của em khi nhận ra những nét đẹp của con người và tự nhiên khi hè về.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
913
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khi hè về, cảm xúc của em tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhìn thấy phượng đỏ trên tán lá xanh, em cảm nhận được sự tươi mới và sức sống của thiên nhiên. Mưa rào đến và đi bất chợt, tạo nên một không khí mát mẻ và trong lành. Trăng vành vạnh giữa trời đêm đầy sao làm em cảm thấy thật nhẹ nhàng và lãng mạn.

Nhìn thấy mọi người hân hoan và háo hức, em cảm thấy lòng mình tràn đầy niềm vui và sự phấn khởi. Những nét đẹp của con người và tự nhiên khi hè về làm em nhận ra rằng cuộc sống này đáng để yêu thương và trân trọng. Em cảm nhận được sự đoàn kết và tình yêu thương của mọi người, cùng với sự hài hòa và tuyệt vời của thiên nhiên.

Hè về mang đến cho em một cảm giác tự do và thoải mái. Em có thể thả hồn vào những bãi biển xanh mát, ngắm nhìn những cánh đồng hoa nở rực rỡ, hay đơn giản chỉ là đi dạo trong công viên và thưởng thức hương vị của mùa hè.

Từng khoảnh khắc của hè về đều là những kỷ niệm đáng nhớ và đáng trân trọng. Em cảm nhận được sự sống động và đầy màu sắc của thế giới xung quanh, và em quyết định tận hưởng từng giây phút của mùa hè này.
1
0
Quỳnh Nguyễn
04/11/2023 17:09:49
+5đ tặng
    Hè đến,nhìn qua khung cửa sổ, tôi bỗng nhận thấy sự khác lạ của bầu trời, của những cơn gió, của những hàng phượng già bên góc phố...Ông mặt trời cũng trở nên cần mẫn hơn, đi làm sớm, về nhà muộn, nên ngày dài hơn đêm rất nhiều. Cái khác nhất, có lẽ chính là thiên nhiên. Cây cối nơi nào cũng xanh um tươi tốt. Những mầm non mới nhú của mùa xuân nay đã trưởng thành, xòa lá xanh nõn nà. Các loại trái cây thì đua nhau chín rộ. Mùa hạ đúng là mùa của hoa quả mà. Đi đâu cũng là trái chín, vừa ngon ngọt lại thơm lừng.Nổi bật nhất, thì phải kể đến anh phượng vĩ. Khi các loài hoa khác đã khoe sắc ở mùa xuân, thì anh ta đủng đỉnh đến hạ mới nở rộ. Nhưng sự chậm ấy cũng có cái hay của nó. Nhờ vậy, mà phố phường rạo rực, tươi tắn hẳn lên.Tôi thích nhất được đón những làn gió hay ngắm nhìn những con mưa rào của mùa hè ở đây. Khu vườn bà tôi trồng biết bao nhiêu là cây. Nơi đây, lúc nào công rộn vang tiếng chim hót và bản hòa tấu bất tận của những chàng ve sầu.Vào mùa hè, không khí nóng nực nhất trong bốn mùa, cái nắng nóng làm nám da người nông dân, người xây dựng, làm thiêu đốt cây lá. Thoả thích làm sao khi em được ăn kem, ăn những li chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè bưởi... giữa thời tiết nóng như lò bát quái này. Những li chè thập cẩm thơm lừng, béo ngậy, mát lạnh. Chúng em có thể đắm mình giữa làn nước trong xanh, bơi lội tung tăng như những con cá giữa biển Nha Trang, Vũng Tàu, đùa giỡn với sóng biển, hoà quyện cùng cát xây những lâu đài ước mơ, nhảy múa cùng những dồi thông xanh mát.Hhững tiếng ve, tiếng hè đã mang lại cho tôi những cảm xúc về những này tháng tươi đẹp bên ngôi trường này.Mùa hè - mùa của những cảm xúc, suy nghĩ, những thú vui, những ước muốn... mùa của em và tất cả mọi người. Mùa hạ chỉ thế thôi cũng đủ để gợi tình yêu và nỗi nhớ trong tâm hồn mỗi chúng ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
hãy ghi lại cảm xúc của em khi nhận ra những nét đẹp của tự nhiên và con người khi về hè 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo