Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn tự sự 6 đến 8 câu

viết một đoạn văn tự sự 6 đến 8 câu
4 trả lời
Hỏi chi tiết
52
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hôm nay, tôi muốn kể về một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của mình. Đó là lần đầu tiên tôi tham gia một buổi học ngoại khóa về nghệ thuật vẽ tranh. Tôi nhớ rõ cảm giác hồi hộp và phấn khởi khi bước chân vào lớp học.

Trong buổi học đó, chúng tôi được hướng dẫn về cách sử dụng các công cụ vẽ và cách tạo nét bút đa dạng. Tôi đã học cách tạo ra những đường cong mềm mại và những nét vẽ sắc nét. Cảm giác vuốt bút trên giấy và nhìn những đường vẽ càng ngày càng hoàn thiện làm tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Trong quá trình học, tôi cũng được khám phá và thử nghiệm nhiều kỹ thuật vẽ khác nhau. Tôi đã tạo ra những bức tranh đơn giản nhưng đầy màu sắc và cũng đã thử sức với những bức tranh phức tạp hơn. Mỗi lần hoàn thành một tác phẩm, tôi cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân và niềm tự hào về những gì mình đã tạo ra.

Buổi học ngoại khóa về nghệ thuật vẽ tranh đã mở ra cho tôi một thế giới mới, nơi tôi có thể tự do thể hiện cảm xúc và sáng tạo. Tôi đã học được rằng nghệ thuật không chỉ là việc vẽ tranh mà còn là cách để tôi thể hiện bản thân và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Từ đó, tôi đã trở thành một người yêu nghệ thuật và luôn dành thời gian để vẽ tranh và khám phá thêm về nó. Buổi học ngoại khóa ấy đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ và là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong cuộc sống của tôi.
1
1
Tạ Nguyên Đức
06/11/2023 20:16:35
+5đ tặng
Cuối tuần lớp tôi thường tổ chức một buổi sinh hoạt lớp để tổng kết lại những điều làm được và chưa làm được, triển khai các nhiệm vụ mới. Bỗng nhiên Vy lên tiếng cho rằng Nam là người bạn xấu, khi đánh cắp số tiền học phí của Vy. Mọi người trong lớp đều biết hoàn cảnh nhà Nam khó khăn nên nghĩ ngay rằng Nam có thể vì thiếu thốn quá nên đã hành động không suy nghĩ. Các bạn nhao vào chỉ trích Nam, tôi thấy bất bình quá bèn đứng dậy. “Các bạn trong lớp có ai nhìn thấy Nam lấy tiền của Vy không, sao các bạn đổ lỗi cho người khác dễ dàng vậy.Bạn ấy lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong lớp, được thầy cô đánh giá cao về thành tích học tập, bạn ấy còn dạy các em nhỏ trong xóm không có điều kiện tới trường nữa đấy. Còn Vy, hôm trước tớ thấy bạn cho An lớp bên cạnh mượn tiền, Vy có nhớ không?” Lúc này Vy chững lại, ngượng nghịu, ấp úng như chợt nhận ra điều gì. “ Đừng vội kết luận người khác chỉ dựa trên bề ngoài”. Tôi ngồi xuống, cả lớp im lặng như để ngẫm nghĩ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
nguyễn minh anh
06/11/2023 20:17:34
+4đ tặng
Cuộc sống con người có rất nhiều tình cảm thiêng liêng đáng quý, đáng trân trọng nhưng có lẽ tình cảm đẹp đẽ nhất không gì sánh bằng chính là tình mẫu tử. Tình mẫu tử là tình cảm yêu thương, sự nâng niu, quan tâm chăm sóc bằng cả tấm lòng mà mẹ dành cho con đồng thời là tình yêu thương, sự biết ơn, kính trọng mà người con dành cho mẹ mình. Từ tình yêu thương dành cho chúng ta, mẹ dành hết tâm huyết để chăm sóc, dạy dỗ ta nên người, hun đúc cho ta những tình cảm cao quý khác với một mong ước ta trở thành người có ích cho xã hội và có một tấm lòng lương thiện. Từ ý nghĩa cao đẹp đó, mỗi người con cần có trách nhiệm yêu thương mẹ, tích cực trau dồi kiến thức để trở thành một người hiền tài, luôn khắc ghi công lao to lớn của mẹ và đền đáp công ơn ấy bằng hành động thiết thực, xứng đáng. Không gì thay thế được tình mẹ, không gì quý giá hơn tình mẹ, chính những nghĩa cử cao đẹp đó mà tình mẹ đã đi vào thơ ca từ lâu đời và nổi bật là câu thơ: “Tình mẹ bao la như biển Thái Bình dạt dào.”
0
0
Sa nen Senaa
06/11/2023 20:18:04
+3đ tặng
Mẹ thân yêu của con ơi! Con yêu mẹ nhiều lắm!Trong cuộc đời này, chắc chắn rằng mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất đời con. Người sinh thành, dưỡng dục, dạy bảo con là mẹ. Người bạn luôn thông cảm, an ủi, hiểu lòng con nhất cũng là mẹ. Mẹ lo cho con từng bữa ăn, giấc ngủ. Bữa cơm mẹ nấu con ăn no lạ thường. Vì con, cuộc đời mẹ đã trải bao đắng cay ngọt bùi. Vì con, mẹ đổ cả mồ hôi, xương máu. Đôi bàn tay gầy gầy xương xương sao mà thân thương, trìu mến vậy!Đôi bàn tay ấy luôn nắm lấy tay con trong mọi lúc khó khăn hoạn nạn. Mát dịu bàn tay mẹ luôn xoa đầu khi con làm việc tốt. Một bàn tay ấm áp, chứa chan tình yêu thương đặt lên vai cho con niềm hi vọng. Nếu một ngày con mất mẹ, chắc chắn rằng ngày ấy là ngày con đau khổ nhất. Bởi mẹ là ngọn gió mát lành thổi vào đời con. Nếu ngọn gió ấy ngừng thổi, con không biết mình sẽ ra sao mẹ à!
1
0
dohop
06/11/2023 20:23:42
+2đ tặng
Cứ vào thứ 7 hàng tuần, lớp em lại sinh hoạt lớp một lần để tổng kết tuần vừa qua cũng như triển khai công việc của tuần sắp tới và đó cũng là buổi sinh hoạt đầu tiên. Buổi sinh hoạt luôn có mặt đầy đủ 40 học sinh trong lớp, và có sự tham gia của cô giáo.Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí nặng nề về những thành tích kém trong tuần qua.Hàng chục bạn trong lớp đã có thành tích học tập kém ảnh hưởng tới kết quả thi đua của lớp đề ra.Vẻ mặt nghiêm nghị của cô giáo khiến không bạn nào trong lớp cảm thấy thoải mái.Mỗi thành viên trong lớp tôi đều cảm thấy có lỗi với cô giáo,người đã luôn giúp đỡ chúng tôi trong những năm qua.Cả lớp chỉ biết lắng nghe những lời khuyên hay dạy dỗ từ cô trong suốt buổi sinh hoạt hôm đó.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo