Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thành tựu của văn minh Ai Cập, Ấn Độ, và Trung Hoa

Bài 4 thành tựu của văn minh ai cập, ấn độ , và trung hoa
2 trả lời
Hỏi chi tiết
116
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Ai Cập: Thành tựu văn minh Ai Cập nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và tiên tiến. Các công trình kiến trúc như kim tự tháp Giza, đền thờ Karnak và đền thờ Luxor đều là những tòa nhà lớn và phức tạp, thể hiện sự tôn kính và sự sáng tạo của người Ai Cập cổ đại. Ngoài ra, Ai Cập cũng là nơi phát triển nghệ thuật và văn hóa, với việc sử dụng chữ viết đầu tiên trên thế giới và việc xây dựng các bức tượng và tượng điêu khắc đẹp mắt.

2. Ấn Độ: Thành tựu văn minh Ấn Độ nổi tiếng với triết học và tôn giáo phong phú. Ấn Độ là quê hương của Hinduism, Buddhism, Jainism và Sikhism, các tôn giáo có ảnh hưởng lớn đến văn hóa và tư tưởng của nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, Ấn Độ cũng là nơi phát triển nghệ thuật và văn hóa đa dạng, với các công trình kiến trúc như Taj Mahal và các bức tranh, điêu khắc và trang sức đẹp mắt.

3. Trung Quốc: Thành tựu văn minh Trung Quốc nổi tiếng với đóng góp lớn vào các lĩnh vực như khoa học, kỹ thuật và y học. Trung Quốc là nơi phát minh ra nhiều công nghệ quan trọng như giấy, pháo hoa, la bàn và bút lông. Ngoài ra, Trung Quốc cũng có một truyền thống nghệ thuật và văn hóa phong phú, với các công trình kiến trúc như Đại Tứ Linh, Cốc Cốc Tử và Cốc Tử Liên, cùng với các bức tranh, điêu khắc và trang sức truyền thống.
0
0
NPcv
12/11/2023 10:07:34
+5đ tặng
Một trong những thành tựu về văn minh Ai Cập, Ấn Độ và Trung Hoa cổ - trung đại là sảng tạo ra chữ viết của riêng mình. phát minh ra thuốc súng và chữ số 0. kĩ thuật ướp xác và xây dựng kim tự tháp

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thắng
12/11/2023 10:07:57
+4đ tặng
Một trong những thành tựu về văn minh Ai Cập, Ấn Độ và Trung Hoa cổ - trung đại là sảng tạo ra chữ viết của riêng mình. phát minh ra thuốc súng và chữ số 0. kĩ thuật ướp xác và xây dựng kim tự tháp

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo