Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em, Chỉ ra các động từ em đã dùng trong đoạn văn đó

Viết đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em . Chỉ ra các động từ em đã dùng trong đoạn văn đó.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
434
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hôm qua, em đã có một giấc mơ đẹp về một chuyến du lịch tuyệt vời. Trong giấc mơ đó, em đã thấy mình đang đi dạo trên bãi biển trắng xóa, cảm nhận được làn gió mát lành từ biển cả. Em đã ngắm nhìn những con sóng lớn vỗ vào bờ cát và nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Sau đó, em đã bước vào một khu rừng xanh mát, nơi có những cây cối cao vút và hoa tươi thắm khoe sắc. Em đã ngắm nhìn những loài chim đang hót líu lo trên cành cây và những con thú hoang dạo chơi trong rừng.

Tiếp theo, em đã thấy mình đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu trên núi. Em đã leo lên đỉnh núi cao, nhìn toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao. Em đã trượt xuống đồi cỏ xanh mượt và cảm nhận niềm vui sướng tràn đầy. Sau đó, em đã tham gia vào một trận đấu bóng đá vui nhộn cùng bạn bè. Em đã chạy nhanh, sút bóng mạnh và ghi được nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Cuối cùng, em đã thấy mình đang thưởng thức những món ăn ngon và hương vị độc đáo của vùng đất mới. Em đã thưởng thức một chiếc bánh ngọt thơm phức, một tách cà phê đậm đà và một đĩa trái cây tươi mát. Em đã cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự thỏa mãn khi thưởng thức những món ăn ngon lành.

Trong đoạn văn trên, em đã sử dụng các động từ như đi dạo, ngắm nhìn, nghe, bước vào, ngắm nhìn, hót, chơi, leo lên, nhìn, trượt xuống, cảm nhận, chạy, sút, ghi, thưởng thức, thưởng thức, cảm nhận.
2
0
Th Vinh
15/11/2023 19:42:04
+5đ tặng

Tối hôm qua, em đã mơ một giấc mơ thật đẹp. Giấc mơ ấy làm em nhớ mãi bởi có những thứ em hằng ước ao. Vào giấc mơ, em thấy mẹ mua một món quà thật to cho mình dù không phải là ngày sinh nhật. Bản thân tự thấy lạ lùng, song em vẫn rất thích thú, hét toáng lên vì vui sướng. Lạ hơn nữa, khi trong giấc mơ, bố em chợt là một đầu bếp tài ba. Bố nấu những món ăn em chưa từng ăn bao giờ, chỉ biết rằng nó rất ngon. Nếu giấc mơ ấy có thật, chắc rằng mỗi ngày sẽ rất thú vị đối với em.

Các động từ em đã dùng trong đoạn văn đó là: mơ, nhớ, mua, hét, nấu, ăn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Phương
15/11/2023 20:24:58
+4đ tặng
Sẽ có những ngày, em có thể mơ được nhiều giấc mơ liên tục nhau. Nhưng với em, giấc mơ mà em cảm thấy đẹp và khiến em có thể nhớ đến đó chính là giấc mơ em được đi chơi ở Thảo Cầm Viên với giá đình của mình. Em mơ thấy mình được ba mẹ dẫn đi xem chuồng cọp, những bạn cọp đầy dũng mãnh khiến em rất hào hứng và phải chạy ngay đến. Ở đó, chuồng cọp rất to, các bạn cọp gầm lên một cách dũng mãnh nhưng điều này khiến em hơi hoảng sợ. Sau đó, em lại tiếp tục đi đến nơi ở của các bạn khỉ, ở đây các bạn leo trèo xung quanh các thanh sắt của chuồng trong các bạn ấy thật tình nghịch. Em đã được đi gặp rất nhiều bạn thú khác như bạn với, bạn hà mã, bạn hạc,.. Các bạn thật đáng yêu, nhưng giấc mơ tuyệt vời đó đã kết thúc bởi tiếng chuông báo thức, và em phải bắt đầu thức dậy. Đó là giấc mơ mà em cảm thấy đẹp nhất, em vô cùng yêu thích giấc mơ nó. Vì đó, là giấc mơ đẹp nhất em từng được mơ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo