Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn vănvề 1 sự việc trong văn bản người thầy đầu tiên

viết đoạn văn về 1 sự việc trong văn bản người thầy đầu tiên

(làm trong hôm nay sẽ dc 500 xu)
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
109
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong văn bản "Người thầy đầu tiên", tôi muốn chia sẻ với các bạn về một sự việc đáng nhớ mà tôi đã trải qua. Đó là buổi học đầu tiên với người thầy đặc biệt này.

Buổi học diễn ra vào một ngày đầu tuần, khi mọi người đều đang còn mệt mỏi sau cuối tuần dài. Tuy nhiên, sự háo hức và tò mò đã tràn đầy trong lòng tôi khi biết rằng người thầy mới sẽ đến và mang đến cho chúng tôi những kiến thức mới mẻ.

Khi người thầy bước vào lớp, tôi ngạc nhiên vì sự trẻ trung và năng động của ông. Ông có một nụ cười rạng rỡ trên môi và ánh mắt sáng lấp lánh. Điều này đã khiến tôi cảm thấy thoải mái và phấn khích hơn.

Buổi học bắt đầu bằng một bài giới thiệu ngắn gọn về bản thân của người thầy. Ông chia sẻ về quá trình học tập và truyền cảm hứng cho chúng tôi bằng những câu chuyện thú vị về cuộc sống và công việc của mình. Tôi cảm nhận được sự đam mê và tình yêu dành cho nghề giáo từ người thầy này.

Sau đó, người thầy bắt đầu giảng bài. Ông sử dụng những phương pháp giảng dạy sáng tạo và tương tác, khiến cho buổi học trở nên thú vị và hấp dẫn. Ông khuyến khích chúng tôi tham gia vào các hoạt động nhóm, thảo luận và trao đổi ý kiến. Tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái khi tham gia vào các hoạt động này.

Buổi học kết thúc với những lời khích lệ và động viên từ người thầy. Ông khuyến khích chúng tôi tiếp tục nỗ lực và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Tôi rất biết ơn vì những lời động viên đó, nó đã thôi thúc tôi tiếp tục học tập và phấn đấu trở thành người tốt hơn.

Sau buổi học, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hào hứng với những gì mà người thầy đầu tiên đã mang đến cho chúng tôi. Tôi tin rằng những buổi học tiếp theo sẽ còn thú vị hơn nữa và tôi sẽ học được nhiều điều bổ ích từ người thầy này.
1
0
Tr Hải
15/11/2023 22:02:06
+5đ tặng

Ông họa sĩ mở cửa sổ. Những trang vẽ nằm trên bàn nhiều ngày. Nhiều ý tưởng để vẽ bức tranh “Người thầy đầu tiên” hiện ra. Ông nghĩ rằng sẽ vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An-tư-nai, hoặc vẽ một đứa bé đi chân không, da rám nắng, hay lúc Đuy-sen bế trẻ con qua suối trên những con ngựa nô nê hung dữ, những con người đần độn chế giễu ông, hoặc vẽ người thầy giáo tiễn An-tư-nai lên tỉnh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Oooooo
15/11/2023 22:02:59
+4đ tặng
Người họa sĩ mở tung cửa sổ. Một luồng gió lùa vào phòng. Trên bàn là những bản vẽ vẫn còn dang dở. Ông đã nhiều lần vẽ đi vẽ lại từ đầu. Và lần nào ông cũng thấy bức tranh của mình mới chỉ là một ý đồ. Nhiều ý tưởng để vẽ bức tranh “Người thầy đầu tiên” hiện ra. Người họa sĩ sẽ vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An-tư-nai, hoặc vẽ một đứa bé đi chân không, da rám nắng, hay lúc Đuy-sen bế trẻ con qua suối trên những con ngựa nô nê hung dữ, những con người đần độn chế giễu ông, hoặc vẽ người thầy giáo tiễn An-tư-nai lên tỉnh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo