Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thiên nhiên trong Đất Rừng Phương Nam như thế nào

Hệ thống lí lẽ và bằng chứng đã tái hiện lên 
thiên nhiên trong Đất Rừng Phương Nam như thế nào? 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
191
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hệ thống lí lẽ và bằng chứng đã tái hiện lên thiên nhiên trong Đất Rừng Phương Nam bằng cách:

1. Nghiên cứu khoa học: Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu về hệ sinh thái, động vật, cây cối và các yếu tố tự nhiên khác trong khu vực Đất Rừng Phương Nam. Các nghiên cứu này cung cấp thông tin và dữ liệu cụ thể về các loài động vật, cây cối, địa hình, khí hậu và môi trường tự nhiên khác trong khu vực.

2. Bảo tồn và phục hồi môi trường: Các tổ chức bảo tồn và chính phủ đã thực hiện các biện pháp bảo tồn và phục hồi môi trường trong Đất Rừng Phương Nam. Các hoạt động này bao gồm việc bảo vệ các khu vực quan trọng, tái tạo rừng, giảm thiểu sự tác động của con người và xử lý các vấn đề môi trường như ô nhiễm nước và ô nhiễm không khí.

3. Quản lý bền vững: Hệ thống quản lý bền vững đã được áp dụng trong Đất Rừng Phương Nam để đảm bảo sự cân bằng giữa việc sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường. Các biện pháp quản lý bao gồm việc thiết lập các khu vực bảo vệ, quy định việc khai thác tài nguyên, giám sát và kiểm soát hoạt động con người trong khu vực.

4. Giáo dục và tạo nhận thức: Các hoạt động giáo dục và tạo nhận thức đã được tổ chức để nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ và phục hồi môi trường trong Đất Rừng Phương Nam. Các chương trình giáo dục và thông tin công cộng đã giúp tăng cường nhận thức và thay đổi hành vi của cộng đồng địa phương và du khách đối với môi trường.

Tổng hợp lại, hệ thống lí lẽ và bằng chứng đã tái hiện lên thiên nhiên trong Đất Rừng Phương Nam thông qua việc nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phục hồi môi trường, quản lý bền vững và giáo dục tạo nhận thức. Các biện pháp này đã đóng góp vào việc bảo vệ và duy trì sự đa dạng sinh học và môi trường tự nhiên trong khu vực này.
1
0
Tạ Nguyên Đức
19/11/2023 19:55:32
+5đ tặng
Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” bàn luận về đặc điểm thiên nhiên và con người được Đoàn Giỏi mô tả trong Đất rừng phương Nam. Nhan đề của văn bản đã khái quát được vấn đề bàn luận.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Thu Huyen
19/11/2023 19:56:12
+4đ tặng

Càng đổ gần về hướng mũi Cà Mau thì sông ngòi, kênh rạch càng bủa giăng chi chít như mạng nhện. Trên thì trời xanh dưới thì nước xanh, chung quanh mình cũng chỉ toàn một sắc xanh cây lá. Tiếng rì rào bất tận của những khu rừng xanh bốn mùa, cùng tiếng sóng rì rào từ biển Đông và vịnh Thái Lan ngày đêm không ngớt vọng về trong hơi gió muối -thứ âm thanh đơn điệu triền miên ấy ru ngủ thính giác, càng làm mòn mỏi và đuối dần đi tác dụng phân biệt của thị giác con người trước cái quang cảnh chỉ lặng lẽ một màu xanh đơn điệu. 

Tôi đã kịp nhận ra. Rễ cây mốc thếch quấn vào nhau trông như những nùi rắn đang chen nhau lặn xuống nước, đầu khuất dưới nước rồi mà khúc mình còn mắc trên bờ.

Một tiếng tiu… u… ụt nổi lên đột ngột, vang dội cả khu rừng. Con chim ụt to tướng, lông rằn rục, từ trong bóng tối chập chờn lao vèo ngang qua đầu chúng tôi, luồng gió từ đôi cánh rộng quạt ra một mùi tanh, lờm lợm, ngửi thấy phát buồn nôn. Tiếng “u… u… ụt” của con chim đêm kinh tởm vọng rền trên mặt nước như đuổi theo sau lưng chúng tôi, càng làm cho chiếc xuồng như sợi hãi trôi nhanh.”

1
0
Hạ Ngữ Yên
19/11/2023 20:01:08
+3đ tặng
Văn bản Thiên nhiên và con người trong truyện “Đất rừng phương Nam” bàn luận về đặc điểm thiên nhiên và con người được Đoàn Giỏi mô tả trong Đất rừng phương Nam. Nhan đề của văn bản đã khái quát được vấn đề bàn luận.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo