Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Từ thông điệp của bài Tân gầy guộc lá mong manh em sẽ làm gì để xứng đáng với những truyền thống tốt đẹp của dân tộc

từ thông điệp của bài tân gầy guộc lá mong manh em sẽ làm gì để xứng đáng với những truyền thống tốt đẹp của dân tộc 
 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
69
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Từ thông điệp của bài "Tân gầy guộc lá mong manh", có thể hiểu rằng tác giả mong muốn em phải làm gì để xứng đáng với những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đó có thể là:

1. Giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống: Em cần hiểu và trân trọng những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, như lòng yêu nước, tôn trọng người lớn tuổi, đoàn kết và sẵn sàng giúp đỡ những người khác.

2. Học tập và rèn luyện: Em cần nỗ lực học tập để có kiến thức và kỹ năng cần thiết để phục vụ cộng đồng và đất nước. Em cũng cần rèn luyện bản thân, trở thành người có phẩm chất tốt, có ý thức trách nhiệm và biết đặt lợi ích cộng đồng lên trên lợi ích cá nhân.

3. Đóng góp vào sự phát triển của đất nước: Em cần tham gia vào các hoạt động xã hội, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Điều này có thể là thông qua việc tham gia vào các tổ chức tình nguyện, hoạt động xã hội, đóng góp ý kiến và ý tưởng xây dựng cộng đồng.

4. Bảo vệ và phát triển văn hóa dân tộc: Em cần hiểu và bảo vệ văn hóa dân tộc, gìn giữ và phát triển những nét đặc trưng của dân tộc, như ngôn ngữ, trang phục, phong tục, tập quán... Em cũng có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa, nghệ thuật để góp phần bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc.

Tóm lại, để xứng đáng với những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, em cần hiểu và trân trọng những giá trị đó, học tập và rèn luyện bản thân, đóng góp vào sự phát triển của đất nước và bảo vệ văn hóa dân tộc.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo