Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Mở bài gián tiếp và trực tiếp về bài văn tả ông ngoại lớp 5

Cho mình mở bài gián tiếp và trực tiếp về bài văn tả ông ngoại lớp 5 đi ạ

 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
242
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mở bài gián tiếp:
Trong buổi sáng đầy nắng, lớp 5 của chúng tôi đã có một buổi tham quan đặc biệt cùng với ông ngoại của một bạn trong lớp. Ông là một người lớn tuổi, tràn đầy năng lượng và luôn mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Chúng tôi rất háo hức được đi cùng ông ngoại để khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ kinh nghiệm của ông.

Mở bài trực tiếp:
"Chào buổi sáng!" ông ngoại vui vẻ chào đón chúng tôi khi chúng tôi tập trung tại trường vào một ngày đặc biệt. Ông là một người lớn tuổi, nhưng tràn đầy năng lượng và luôn mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Chúng tôi đã được may mắn được đi cùng ông ngoại để khám phá những điều mới mẻ và học hỏi từ kinh nghiệm của ông.
29
3
Linh
05/12/2023 20:46:50
+5đ tặng
gián tiếp:
Tuổi thơ ai chẳng có những tháng năm quấn quýt bên ông bà, và em cũng vậy. Em được sống trong tình thương yêu vô bờ bến của ông, và trong thời gian bố mẹ đi làm xa, ở nhà chỉ có hai ông cháu nhưng gia đình lại luôn tràn ngập niềm vui và nụ cười.

trực tiếp"
Ông của em vô cùng hiền từ, vui vẻ và năng động. Ông là người tuyệt vời nhất, nên ông cũng là người mà em thương rất nhiều.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Tạ Nguyên Đức
05/12/2023 20:46:53
+4đ tặng
mb 1
Em lớn lên và sống cùng cha mẹ với ông ngoại ở thành phố. Ông của em vô cùng hiền từ, vui vẻ và năng động. Ông là người tuyệt vời nhất, nên ông cũng là người mà em thương rất nhiều.
mb2
Bố mẹ của em là bác sĩ nên công việc rất bận rộn. Vậy nên từ nhỏ em đã được ông chăm sóc và yêu thương rất nhiều. Chính vì thế, ông là người mà em vô cùng yêu quý.
mb 3
Gia đình là mái ấm hạnh phúc nhất của mỗi con người. Từ nhỏ, bố mẹ em thường xuyên đi công tác xa nhà nên ông là người gần gũi với em nhất. Ông là người mà em kính yêu nhất. Ông đã luôn yêu thương và chăm sóc cho em trong suốt quãng thời ấu thơ.
2
1
Little Wolf
05/12/2023 20:47:11
+3đ tặng
Hè năm vừa qua, em được ba mẹ cho về quê thăm ông, bà. Nơi đây có cánh đồng lúa rộng mênh mông bát ngát, thẳng cánh cò bay. Vừa nào cũng rộng trái cây xum xuê. Ngoại dẫn em đi chơi nhiều nơi và dành cho em nhiều loại trái cây ngon có trong vườn. Dù có bao nhiêu năm trôi qua, ngoại vẫn yêu thương và ân cần chăm sóc em như thế. Ngoại là người mà em vô cùng yêu quý.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo