Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lập trình - Lớp 5
06/12/2023 20:34:08

Cảm nhận con người Gò Me

Cảm nhận con ng Gò Me

 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
109
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Gò Me là một ngôi làng nằm ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Đây là một nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và yên bình. Cảm nhận về con người Gò Me là sự thân thiện, hiền hòa và chất phác.

Người dân Gò Me sống đơn giản và chân thành. Họ có tình yêu và tôn trọng đối với thiên nhiên, vì đây là một vùng quê nghèo, nơi người dân phụ thuộc chủ yếu vào nông nghiệp và nghề trồng cây. Tuy nhiên, mặc dù cuộc sống không giàu có, nhưng người dân Gò Me luôn sống hạnh phúc và biết trân trọng những gì mình có.

Con người Gò Me cũng rất hòa đồng và thân thiện. Họ chào đón du khách và khách hàng với sự nồng hậu và niềm vui. Mỗi khi đến Gò Me, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và chân thành từ người dân địa phương.

Ngoài ra, Gò Me còn có nhiều nét văn hóa truyền thống độc đáo. Người dân thường tổ chức các lễ hội và nghi lễ truyền thống để tôn vinh các vị thần và tổ tiên. Điều này thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn của người dân Gò Me đối với quá khứ và nguồn gốc của họ.

Tổng thể, cảm nhận về con người Gò Me là sự chân thành, thân thiện và yêu thiên nhiên. Họ là những người sống đơn giản nhưng hạnh phúc, và luôn chào đón mọi người với tình yêu và niềm vui.
0
0
cm
06/12/2023 20:46:09
Ở Gò Me có những con người chân chất, khoẻ khoắn, duyên dáng, yêu đời, gắn bó với quê hương, xứ sở,..

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Phan Diệu Linh
06/12/2023 21:33:31
+4đ tặng

Con người Gò Me hiện lên với vẻ đẹp riêng. Các cô gái Gò Me được miêu tả qua những chi tiết về ngoại hình - “đôi gò má lúm đồng tiền đầy duyên dáng”, “má đỏ thẹn thò”, hành động “ nọc cấy, tay tròn”, “giã me bên trã canh chua ngọt ngào”, “véo von điệu hát cổ truyền”. Họ là những con người vừa hăng say lao động, vừa sống nghĩa tình lại say mê nghệ thuật. Đặc biệt là hình ảnh nhân vật tôi với tuổi thơ đẹp đẽ “ nằm trên võng mẹ đưa; cắt cỏ, chăn bò; gối đầu lên áo; năm dưới hàng me, nghe tre thổi sáo”. Có thể thấy rằng, mảnh đất Gò Me trong nỗi nhớ thật gần gũi, thân thương, đáng yêu với con người chất phác, cần cù và thiên nhiên thì hiền hòa. Qua đây, tác giả cũng đã gửi gắm tình cảm yêu mến, gắn bó, tự hào của tác giả dành cho quê hương của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lập trình mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo