Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nếu được đi tham quan, du lịch ở 1 nước Đông Nam Á, em sẽ chọn quốc gia nào? Vì sao em lại chọn quốc gia đó?

Nếu được đi tham quan, du lịch ở 1 nước Đông Nam Á, em sẽ chọn quốc gia nào? Vì sao em lại chọn quốc gia đó?
3 trả lời
Hỏi chi tiết
852
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nếu được đi tham quan và du lịch ở một quốc gia Đông Nam Á, tôi sẽ chọn Indonesia. Tôi chọn quốc gia này vì nó có một sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và lịch sử phong phú.

Indonesia có hơn 17.000 hòn đảo, mỗi hòn đảo đều có cảnh quan độc đáo và đẹp mắt. Từ những bãi biển trắng tuyệt đẹp của Bali, đến những rừng nhiệt đới tươi tốt của Sumatra và những ngọn núi cao của Java, Indonesia có mọi thứ cho mọi người. Tôi muốn khám phá những bãi biển tuyệt đẹp, tham gia vào các hoạt động như lặn biển và lướt sóng.

Ngoài ra, Indonesia cũng có một văn hóa đa dạng và phong phú. Với hơn 300 nhóm dân tộc và hơn 700 ngôn ngữ, quốc gia này là một điểm đến tuyệt vời để tìm hiểu về sự đa dạng văn hóa. Tôi muốn tham quan các ngôi đền Hindu ở Bali, khám phá các lễ hội truyền thống và thưởng thức ẩm thực độc đáo của Indonesia.

Cuối cùng, Indonesia cũng có một lịch sử phong phú và đa dạng. Tôi muốn khám phá các di tích lịch sử như Borobudur, một ngôi chùa cổ đại ở Java, và thăm các thành phố cổ như Yogyakarta và Jakarta.

Tổng quan, Indonesia có tất cả những yếu tố tôi mong muốn trong một chuyến du lịch Đông Nam Á: thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và lịch sử phong phú.
23
0
Yến Yến
08/12/2023 11:10:15
+5đ tặng
Nếu được đi tham quan, du lịch ở 1 nước đông nam á, em sẽ chọn quốc gia Thái Lan.
Vì em muốn được trải nghiệm các phong tục tập quán, phong cách văn hóa của người Thái. Tìm hiểu các cổ xưa, lịch sử. bên cạnh đó còn thử những món ăn khá nổi tiếng của người Thái 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Nguyễn Văn Minh
08/12/2023 12:10:31
+4đ tặng
Nếu tôi được đi tham quan và du lịch ở một quốc gia Đông Nam Á, tôi sẽ chọn Thái Lan. Lý do chính là vì Thái Lan có sự kết hợp tuyệt vời giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, cùng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và đẹp mắt.

Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa và đền thờ đẹp mắt, như Wat Arun và Wat Phra Kaew ở Bangkok. Ngoài ra, Thái Lan cũng có những bãi biển tuyệt đẹp như Phuket và Krabi, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng nắng, biển và cát trắng.

Thái Lan cũng nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và ngon miệng, từ món pad Thai truyền thống đến món curry đậm đà. Du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động như tham quan các chợ đêm sầm uất, tham gia vào các lễ hội truyền thống và tham quan các công viên quốc gia như Công viên Quốc gia Khao Yai.

Nguyễn Văn Minh
chấm đ giúp a nhéee
1
0
suy đang _ nam
08/12/2023 12:27:54
+3đ tặng
việt nam vì : nơi đây nổi tiếng với những kì quan thiên nhiên hùng vĩ như động Phong Nha - Kẻ Bàng , vịnh Hạ Long ... Bên cạnh đó với những món ngon độc đáo như phở bò , gỏi cuốn ,ốc luộc sẽ đem lại cho mọi người một bữa ăn vô cùng thơm ngon ,trọn vẹn .
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Lịch sử Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo