Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nếu em có người bạn xem nhẹ tình cảm của cha mẹ, em sẽ khuyên bạn như thế nào?

Nếu em có người bạn xem nhẹ tình cảm của cha mẹ,em sẽ khuyên bạn ntn?
Giúp mình với plss
3 trả lời
Hỏi chi tiết
219
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nếu bạn có người bạn xem nhẹ tình cảm của cha mẹ, bạn có thể khuyên bạn đó như sau:

1. Lắng nghe và thấu hiểu: Hãy lắng nghe và thấu hiểu lý do tại sao bạn của bạn có thái độ như vậy. Có thể họ có những trải nghiệm hoặc quan điểm khác về tình cảm gia đình.

2. Chia sẻ quan điểm của mình: Hãy chia sẻ quan điểm của bạn về tình cảm gia đình và giải thích tại sao bạn coi nó là một phần quan trọng trong cuộc sống. Đồng thời, hãy trình bày các lợi ích và giá trị mà tình cảm gia đình mang lại.

3. Khuyến khích sự thay đổi: Hãy khuyến khích bạn của bạn suy nghĩ lại về quan điểm của mình và cố gắng hiểu rõ hơn về tình cảm gia đình. Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ những trải nghiệm tích cực của mình về tình cảm gia đình để truyền cảm hứng cho bạn của bạn.

4. Tôn trọng quyết định của bạn: Cuối cùng, hãy tôn trọng quyết định của bạn của bạn. Mỗi người có quyền tự quyết định về quan điểm và giá trị cá nhân. Dù bạn không đồng ý với bạn của bạn, hãy tôn trọng quyền tự do cá nhân của họ và không ép buộc họ thay đổi ý kiến.
1
1
Ngọc Anh
09/12/2023 20:36:33
+5đ tặng
Cha mẹ là người luôn yêu thương và bảo vệ chúng ta bằng tất cả khả năng của họ. Việc xem nhẹ tình cảm của cha mẹ là hành vi không đúng đạo đức của 1 người con và cả trên phương diện con người với nhau. Bạn phải trân trọng tình cảm của cha mẹ vì đó là thứ tình cảm thiêng liêng nhất trên cuộc đời này mà bạn có.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Phạm Khánh Huyền
09/12/2023 22:22:00
+4đ tặng
Nếu bạn đối diện với người bạn nào đó xem nhẹ tình cảm của cha mẹ, hãy khuyên họ cố gắng đặt mình vào vị trí của cha mẹ, hiểu rõ hơn về họ và giữ lòng trân trọng gia đình. Cũng đề xuất trò chuyện mở cửa sổ để giải quyết mọi hiểu lầm và tìm ra cách thức tôn trọng mối quan hệ gia đình.
Nhớ vote chocho mk nha
2
0
Lê Nhi
10/12/2023 09:57:14
+3đ tặng
Nếu em có một bạn xem nhẹ tình cảm cha mẹ em sẽ khuyên bạn ấy rằng : Phận làm con cậu nên làm tròn chứ hiếu , cha mẹ đã vất vả bao nhiêu năm qua để nuôi lớn , dành hết tình thương để yêu cậu . Giống như câu " Công cha như núi Thái Sơn / Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra " đó là những tình yêu thanh khiết giống như suối đầu nguồn , đó là công lao to lớn cao như núi Thái Sơn .  Nếu cậu xem nhẹ những tình cảm ấy cậu sẽ thật đáng trách , khiến bố mẹ buồn lòng . Vậy nên với phận làm con ta hãy luôn yêu thương , quan tâm đến bố mẹ bạn nhé !

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo