Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy giới thiệu tóm tắt một di sản văn hóa tiêu biểu về kiến trúc của vương quốc Cam-pu-chia thời phong kiến mà em ấn tượng nhất(Ăng-co-thom,Ăng-co-vát)(tù 5 đến 10 dòng)

Hãy giới thiệu tóm tắt một di sản văn hóa tiêu biểu về kiến trúc của vương quốc Cam-pu-chia thời phong kiến mà em ấn tượng nhất(Ăng-co-thom,Ăng-co-vát)(tù 5 đến 10 dòng).

1 trả lời
Hỏi chi tiết
154
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Vương quốc Cam-pu-chia thời phong kiến nổi tiếng với hai di sản kiến trúc đáng chú ý là Ăng-co-thom và Ăng-co-vát. Ăng-co-thom là một ngôi đền Hindu được xây dựng vào thế kỷ 12, với kiến trúc độc đáo và tinh tế. Điểm nhấn của ngôi đền là tháp chính cao 65m, được trang trí bằng các tượng thần Hindu và các họa tiết tinh xảo. Ăng-co-vát là một ngôi đền khác, được xây dựng vào thế kỷ 12, mang phong cách kiến trúc Khmer. Ngôi đền có kiến trúc hoành tráng với các tòa tháp cao và các bức tượng thần đá. Cả hai di sản này đều thể hiện sự tài hoa và sự sáng tạo của người dân Cam-pu-chia thời phong kiến.
2
0
Hà Đỗ
17/12/2023 12:44:56
+5đ tặng
Một di sản văn hóa tiêu biểu về kiến trúc của Vương quốc Campuchia thời phong kiến mà em ấn tượng nhất là Ăng-co-vát. Đây là một ngôi đền Hindu-Buddhist được xây dựng vào thế kỷ 12, là biểu tượng của Campuchia và được coi là một trong những công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Ăng-co-vát có kiến trúc độc đáo với các tòa tháp cao vút, các khối đá khắc họa tinh xảo và các hình ảnh tôn giáo phong phú. Nó thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật, kiến trúc và tôn giáo của vương quốc Campuchia thời phong kiến.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo