Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 5 đến 7 câu chia sẻ những kỷ niệm và những điều mong em mong muốn nói về tình bạn

Viết 5 đến 7 câu chia sẻ những kỷ niệm và những điều mong em mong muốn nói về tình bạn
2 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Tôi có những kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè từ thời thơ ấu đến hiện tại. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc vui vẻ, như chơi đùa, đi chơi và học hành.
2. Tình bạn của chúng tôi đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn bè luôn ở bên tôi trong những lúc khó khăn và cùng tôi chia sẻ niềm vui.
3. Tôi mong muốn nói rằng tôi rất biết ơn vì có những người bạn tuyệt vời như bạn. Bạn đã luôn lắng nghe và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua.
4. Tôi mong muốn chúng ta sẽ tiếp tục duy trì tình bạn này và cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm thú vị hơn trong tương lai.
5. Tôi hy vọng rằng tình bạn của chúng ta sẽ mãi mãi bền vững và không bị ảnh hưởng bởi thời gian hay khoảng cách.
6. Tôi mong muốn chúng ta sẽ luôn có thời gian để gặp gỡ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.
7. Cuối cùng, tôi muốn nói rằng tôi rất tự hào và hạnh phúc vì có bạn bè tuyệt vời như bạn.
1
0
Nguyễn Trung Sơn
18/12/2023 20:44:30
+5đ tặng
đời này ai chả có bạn, nhưng để có một người bạn tốt và hiểu mình thì thật là khó. Có tình bạn chỉ thoáng qua như hương thơm của mùa hạ, nhưng cũng có tình bạn lâu bền gắn bó với nhau suốt đời. Tình bạn đẹp khi những người bạn hiểu nhau. Người bạn tốt là người mà bạn không ngại ngùng khi biểu lộ cảm xúc trước mặt ta. Là người dù ở xa, vẫn luôn gởi đến một lá thư, một bưu thiếp để mừng sinh nhật ta, hay chỉ đơn giản để cho ta biết ta đang hiện diện trong lòng họ. Tình bạn mang nhiều vẻ đẹp, đặc biệt là về tinh thần. Tình bạn cho ta một sức mạnh thần kì.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Little Wolf
18/12/2023 20:44:55
+4đ tặng

Những kỷ niệm tuổi học trò luôn là điều thú vị. Và kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là lần em cùng người bạn thân của mình đi chơi vào một ngày mưa năm ngoái.

Hôm ấy, vì có mưa rào đột ngột, nên lớp em được nghỉ tiết thể dục. Thế là em đã cùng bạn thân của mình là Minh Quân đạp xe về nhà. Tuy nhiên, đúng hôm ấy Quân lại quên mang áo mưa theo. Cuối cùng, chúng em đã quyết định là cùng nhau tắm mưa.

Cả hai đứa cởi dép cho vào giỏ xe, rồi mới bắt đầu đạp xe về nhà. Thay vì đi con đường ngắn như hằng ngày, chúng em đã cố tình chọn con đường vòng xa hơn, có băng qua một đoạn đường vắng có dòng suối nhỏ. Lúc đến đó, chúng em còn dừng xe lại, chạy xuống nước và nô đùa. Cảm giác như chúng em đang bé lại, trở về cái thời mà còn chưa phải đến trường. Khi ấy, em và Quân đều còn nhỏ, lén mẹ trốn ra sân tắm mưa. Hôm ấy, cả hai đứa vui lắm. Vừa đùa giỡn vừa cười đùa ầm ĩ như hai đứa ngốc. Mãi khi mưa gần ngớt, chúng em mới trở về nhà.

Hậu quả là cả hai đứa đều bị sốt nhẹ, phải nghỉ học hai hôm liền. Đứa nào cũng bị mẹ mắng cho một trận nhớ đời. Tuy vậy, đó vẫn là kỉ niệm đáng nhớ nhất của chúng em.

Little Wolf
chấm điểm ạ ><

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo