Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Rừng thông ở bản áng Mộc Châu-Sơn La thuộc loại rừng nào

Rừng thông ở bản áng Mộc Châu-Sơn La thuộc loại rừng nào?Nêu mục đích sử dụng loại rừng đó.   



Mọi người trả lời giúp tui câu này với ạ! tui cảm ơn
1 trả lời
Hỏi chi tiết
110
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Rừng thông ở bản áng Mộc Châu-Sơn La thuộc loại rừng thông. Mục đích sử dụng loại rừng này là để khai thác gỗ thông, làm gỗ công nghiệp, gỗ xây dựng và sản xuất các sản phẩm từ gỗ thông.
0
0
Rừng thông ở bản áng Mộc Châu-Sơn La thuộc loại rừng nhiệt đới. Đây là khu rừng Mộc Châu, chắc chắn đây là cái tên đã không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê “xê dịch”, không chỉ bởi văn hóa đa dạng mà không gian thiên nhiên nơi đây cũng vô cùng độc đáo và đặc sắc. Vào mỗi mùa, mỗi tháng, mỗi thời điểm trong ngày, thiên nhiên Mộc Châu lại có sự thay đổi khiến cho du khách vô cùng thích thú.

Các dịch vụ du lịch tại rừng thông Bản Áng mở cửa đón khách vào tất cả các thời điểm trong năm. Nhưng từ tháng 1 đến tháng 3 là độ thời gian lý tưởng để khám phá rừng thông vì thời tiết lúc này rất dễ chịu, có hơi se lạnh và núi đồi lúc này ngập tràn trong màn sương trắng xóa cực đẹp.

Đặc biệt vào tháng 10, bạn nhất định phải đến tham quan rừng thông Bản Áng. Bởi đây là thời điểm thích hợp cho việc ‘săn’ mùa hoa cải trắng và hoa dã quỳ Mộc Châu.
Cách rừng thông Bản Áng khoảng 1km là vườn dâu tây Chimi Farm chín mọng luôn đón chào ‘fan dâu’ đến tham quan với giá vé 0 đồng. Đến Chimi farm, bạn không chỉ được đắm mình trong hương thơm ngào ngạt của những quả dâu tây chín đỏ. Mà bạn còn có thể tự do tham quan và chụp choẹt với những quả bí ngô khổng lồ, dưa Mỹ Pepino vàng ươm, hay những luống bông cải tươi non mơn mởn.Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan xinh đẹp, rừng thông Bản Áng còn được biết đến với một thiên đường vui chơi hiện đại bậc nhất Tây Bắc - Phoenix Park (cạnh hồ Bản Áng). Nơi này là điểm giải trí cực thú vị với vô vàn những trò chơi cảm giác mạnh đầy mê hoặc như đu quay dây văng, thảm bay tàu vũ trụ, vòng quay Mặt Trời, hay xe điện đụng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Công nghệ Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo