Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
01/01 21:26:49

Viết bài văn biểu cảm về người mẹ

viết bài văn biểu cảm về người mẹ.
mik đang cần gấp ah
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
38
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người mẹ - Tình yêu vô bờ bến

Người mẹ, người phụ nữ đặc biệt, là ngọn nến sáng trong cuộc đời chúng ta. Không có ai có thể thay thế được vị trí của người mẹ trong trái tim chúng ta. Người mẹ là người luôn bên cạnh, luôn yêu thương và chăm sóc chúng ta từ khi chúng ta chào đời cho đến khi chúng ta trưởng thành.

Người mẹ là người biết yêu thương chân thành nhất. Bất kể chúng ta có thành công hay thất bại, người mẹ vẫn luôn ở đó, đồng hành cùng chúng ta. Người mẹ không chỉ là người dạy chúng ta những bài học quý giá trong cuộc sống, mà còn là người truyền đạt những giá trị tốt đẹp nhất. Từ những câu chuyện cổ tích đến những lời khuyên chân thành, người mẹ luôn là nguồn cảm hứng và động lực cho chúng ta.

Người mẹ là người hiểu chúng ta nhất. Dù chúng ta không nói ra, người mẹ vẫn biết chúng ta đang trải qua những khó khăn, lo lắng hay niềm vui. Người mẹ có khả năng đọc hiểu những cử chỉ, ánh mắt và tiếng nói của chúng ta. Người mẹ luôn biết cách an ủi, động viên và đưa ra những lời khuyên sáng suốt nhất.

Người mẹ là người hy sinh hết mình cho gia đình. Người mẹ không chỉ là người nội trợ, mà còn là người làm việc, kiếm tiền để nuôi sống gia đình. Người mẹ là người chăm sóc, bảo vệ và đảm bảo cuộc sống tốt đẹp nhất cho chúng ta. Người mẹ là người luôn đặt lợi ích của con cái lên trên hết, không tiếc gì để chúng ta có một cuộc sống tốt hơn.

Người mẹ là người dạy chúng ta yêu thương và biết ơn. Người mẹ luôn dạy chúng ta nhìn nhận và trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Người mẹ dạy chúng ta biết yêu thương, biết chia sẻ và biết đặt mình vào vị trí của người khác. Người mẹ là người giúp chúng ta trở thành con người tốt hơn, biết trân trọng và biết ơn những điều mà chúng ta có.

Người mẹ, người phụ nữ đáng kính và yêu thương nhất. Hãy trân trọng và biết ơn người mẹ của mình, vì không có ai có thể thay thế được vị trí của người mẹ trong cuộc sống chúng ta.
5
0
+5đ tặng
Mẹ là một điểm tựa tinh thần vững chắc của tôi. Mẹ của tôi đã ngoài bốn mươi tuổi. Nhưng tôi thấy mẹ vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp. Dáng người của mẹ khá mảnh mai. Mái tóc được chăm sóc cẩn thận nên mềm mượt. Làn da đã có một vài vết nhăn. Đôi mắt thì hiền từ và nụ cười vẫn thật rạng rỡ. Tôi thích nhất là đôi bàn tay của mẹ. Đôi bàn tay đã bế bồng tôi khi còn thơ bé, chăm sóc tôi khi đau ốm hay vỗ về an ủi tôi khi buồn bã. Công việc bận rộn, nhưng mẹ vẫn luôn quan tâm, chăm sóc tôi. Với tôi, mẹ là một người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Cũng có lúc tôi đã gây ra những lỗi lầm khiến mẹ rất buồn lòng. Nhưng mẹ không trách mắng mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo. Điều đó khiến tôi tự nhận ra bài học của bản thân. Từ đó, tôi thêm cố gắng học tập, giúp đỡ mẹ việc nhà nhiều hơn. Tôi tự hứa sẽ trở thành một đứa con ngoan để mẹ cảm thấy tự hào. Tôi cũng mong mẹ giữ gìn sức khỏe thật tốt, luôn được vui vẻ và hạnh phúc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo