LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cách tính trung bình cộng từ A1 đến C3 trong excel

cách tính trung bình cộng từ A1 đến C3 trong excel
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
70
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để tính trung bình cộng từ ô A1 đến ô C3 trong Excel, bạn có thể sử dụng công thức sau:

=AVERAGE(A1:C3)

Công thức trên sẽ tính trung bình cộng của tất cả các giá trị trong phạm vi từ ô A1 đến ô C3.
1
0
kim chun sang
08/01 15:01:07
+5đ tặng

Để tính trung bình cộng của một phạm vi ô từ A1 đến C3 trong Excel, bạn có thể sử dụng hàm AVERAGE. Dưới đây là cách thực hiện:

  1. Chọn ô nơi bạn muốn hiển thị kết quả trung bình cộng. Ví dụ, nếu bạn muốn hiển thị trung bình cộng trong ô D1, hãy chọn ô D1.

  2. Nhập công thức sau:

=AVERAGE(A1:C3)
  1. Nhấn Enter.

Excel sẽ tính trung bình cộng của các ô từ A1 đến C3 và hiển thị kết quả trong ô bạn đã chọn (trong trường hợp này là D1).

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
+4đ tặng

Nhập công thức " =AVERAGE(A1:C3) " vào ô muốn hiển thị kq trung bình cộng từ ô A1 đến ô C3 sau đó nhấn enter.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư