Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy nói lên cảm nhận và cảm nghĩ về môn thể dục ( bài tập và lượng vận động, cơ sở vật chất, bạn cùng lớp và giáo viên thể dục) của mình?

Em hãy nói lên cảm nhận và cảm nghĩ về môn thể dục ( bài tập và lượng vận động , cơ sở vật chất, bạn cùng lớp và giáo viên thể dục) của mình?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
91
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Môn thể dục là một môn học mà em rất yêu thích và có nhiều cảm xúc tích cực. Đầu tiên, bài tập và lượng vận động trong môn thể dục giúp em duy trì sức khỏe tốt và cải thiện thể lực. Em thường tham gia vào các hoạt động như chạy, nhảy dây, đá bóng, và các bài tập thể dục khác. Nhờ vào những bài tập này, em cảm thấy mình khỏe mạnh hơn và có thể tăng cường sự tập trung trong học tập.

Cơ sở vật chất của môn thể dục cũng rất tốt. Trường em có sân bóng rổ, sân cỏ, và phòng tập gym hiện đại. Điều này giúp em có môi trường tốt để thực hiện các bài tập và hoạt động thể dục một cách thoải mái và an toàn.

Em cũng rất thích bạn cùng lớp trong môn thể dục. Chúng tôi thường cùng nhau tham gia vào các trò chơi và hoạt động nhóm, tạo ra một tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau. Bạn bè trong môn thể dục giúp em cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn khi tham gia vào các hoạt động.

Cuối cùng, giáo viên thể dục của em rất tận tâm và nhiệt tình. Họ luôn tạo ra những bài tập và hoạt động thú vị để giúp chúng em thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Giáo viên thể dục cũng luôn động viên và hỗ trợ chúng em trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tổng quan, môn thể dục mang lại cho em nhiều niềm vui và lợi ích. Em cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội tham gia vào môn học này và hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao kỹ năng thể dục của mình trong tương lai.
0
0
gioi va co the hinh cao long rat nghiem khac

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Cảm nhận của là bài tập và lượng vận động , cơ sở vật chất, bạn cùng lớp và giáo viên thể dục rất tốt cho mỗi học sinh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Giáo dục thể chất Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo