Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Mình là một người bán hàng online uy tín trên một sàn điện tử nào đó, bán rất uy tín được nhiều người mua

Một câu hỏi làm mai sẽ giải bài tập và trên lớp nên hãy giải thích kỹ cho mình nhé:
Mình là một người bán hàng online uy tín trên một sàn điện tử nào đó, bán rất uy tín được nhiều người mua. Một ngày nào đó em vào bán, cập nhật hàng thì bị sàn điện tử đó chặn bán và trừ tiền (có thể mua hàng được bth). Trong tình huống đó em sẽ giải quyết như thế nào? Vì sao?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
105
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong tình huống này, có một số nguyên nhân có thể dẫn đến việc bị sàn điện tử chặn bán và trừ tiền. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến và cách giải quyết tương ứng:

1. Vi phạm chính sách của sàn điện tử: Có thể bạn đã vi phạm một số quy định hoặc chính sách của sàn điện tử, ví dụ như vi phạm quy định về hàng hóa cấm, vi phạm quy định về chất lượng sản phẩm, vi phạm quy định về giá cả hoặc vi phạm quy định về gian lận giao dịch. Trong trường hợp này, bạn cần xem xét lại các quy định của sàn điện tử và thực hiện các biện pháp cần thiết để tuân thủ chính sách của sàn.

2. Khiếu nại từ khách hàng: Có thể có một số khách hàng đã khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sàn điện tử có thể đã chặn bán và trừ tiền để xem xét và giải quyết khiếu nại này. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với sàn điện tử để biết thêm thông tin chi tiết về khiếu nại và cung cấp các bằng chứng hoặc giải thích để chứng minh sự đúng đắn của bạn.

3. Lỗi hệ thống: Đôi khi, sàn điện tử có thể gặp phải lỗi hệ thống hoặc sự cố kỹ thuật dẫn đến việc chặn bán và trừ tiền một cách không chính xác. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với sàn điện tử để báo cáo vấn đề và yêu cầu kiểm tra lại. Bạn cũng nên lưu lại bất kỳ thông tin hay bằng chứng nào liên quan để hỗ trợ trong việc giải quyết vấn đề này.

Trong tất cả các trường hợp, quan trọng nhất là liên hệ với sàn điện tử để biết thêm thông tin chi tiết về lý do chặn bán và trừ tiền. Bạn cần cung cấp các thông tin và bằng chứng cần thiết để chứng minh sự đúng đắn của bạn và yêu cầu sàn điện tử giải quyết vấn đề một cách công bằng và minh bạch.
1
0
Vân Phong
09/01 20:37:46
+5đ tặng
trong tình huống đó 
1 phải thật bình tĩnh 
2 Tìm hiểu nguyên nhân
3 nếu tìm ra rồi thì nhờ sự can thiệp của người quản lý sàn điện tử 
4 nhờ pháp luật can thiêp ( dành cho trường hợp ko được quản lý sàn điện tử can thiệp hoặc không lấy lại được tiền)

Chúng ta nên làm như vậy vì việc bị chặn bán và trừ tiền rát khó giải quyết nếu chúng ta rối lên , cần phải bình tĩnh thì mọi chuyện mới có thể giải quyết dễ dàng và nhanh chóng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Quốc phòng và An ninh Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo