Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khoa học - Lớp 8
11/01 22:10:01

James prescott joule là ai

james prescott joule là ai?
6 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
86
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
James Prescott Joule (1818-1889) était un physicien anglais. Il est connu pour ses travaux sur la conservation de l'énergie et pour avoir développé la loi de Joule, qui décrit la relation entre l'énergie thermique et le travail mécanique. Joule a également contribué à l'étude de l'électromagnétisme et a été l'un des premiers à démontrer que l'énergie ne peut pas être créée ni détruite, mais seulement transformée d'une forme à une autre. Ses travaux ont jeté les bases de la thermodynamique et de l'électromagnétisme modernes.
7
0
Ng Nhật Linhh
11/01 22:10:21
+5đ tặng
James Prescott Joule là một nhà vật lý người Anh sinh tại Salford, Lancashire. Joule là người học về nhiệt và đã có công phát hiện ra mối liên hệ của nhiệt với công

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
manh
11/01 22:11:50
+4đ tặng
là một nhà vật lý người Anh 
1
1
Quang Cường
11/01 22:12:51
+3đ tặng
James Prescott Joule (1818-1889) là một nhà vật lý người Anh nổi tiếng. Ông đã đóng góp lớn cho lĩnh vực nhiệt động học và điện động học. Joule được biết đến chủ yếu qua công trình nghiên cứu về mối quan hệ giữa nhiệt độ và công suất, đặc biệt là công bảo toàn năng lượng, được biết đến với Định luật Bảo toàn Năng lượng của Joule
0
0
bngocc_đz
11/01 22:15:14
+2đ tặng
James Prescott Joule  24 tháng 12 năm 1818 - 11 tháng 10 năm 1889) là một nhà vật lý người Anh sinh tại Salford, Lancashire. Joule là người học về nhiệt và đã có công phát hiện ra mối liên hệ của nhiệt với công. Phát hiện này đã dẫn đến sự ra đời của định luật bảo toàn năng lượng, định luật đã tạo tiền đề cho sự phát triển của nguyên lý thứ nhất của nhiệt động lực học. Đơn vị công joule, được đặt theo tên của ông. James Joule là người lập nên định luật Joule–Lenz, định luật về tính toán lượng nhiệt tỏa ra từ một đoạn dây với dòng điện chạy qua.
0
0
+1đ tặng
James Prescott Joule là một nhà vật lý người Anh sinh tại Salford, Lancashire. Joule là người học về nhiệt và đã có công phát hiện ra mối liên hệ của nhiệt với công. Phát hiện này đã dẫn đến sự ra đời của định luật bảo toàn năng lượng, định luật đã tạo tiền đề cho sự phát triển của nguyên lý thứ nhất của nhiệt động lực học. Đơn vị công joule, được đặt theo tên của ông. James Joule là người lập nên định luật Joule–Lenz, định luật về tính toán lượng nhiệt tỏa ra từ một đoạn dây với dòng điện chạy qua.
0
0
Nhung Châu
11/01 22:43:40
Là một nhà vật lý học người Anh 
chấm điểm cho tớ đi mak :)))

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo