Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn (khoảng 10 câu) tả quang cảnh trường em giờ ra chơi. Trong đoạn văn có sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá và so sánh

Viết một đoạn văn (khoảng 10 câu) tả quang cảnh trường em giờ ra chơi. Trong đoạn văn có sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá và so sánh.
#Không chép mạng ạ!#
2 trả lời
Hỏi chi tiết
49
2
0
Kim Anh
15/01 20:32:06
+5đ tặng

'' Tùng ! Tùng ! Tùng ''

Các bạn có biết đó là tiếng nói của ai không ? Đó là tiếng nói của bác trống đấy , không biết bác ấy kêu làm gì nhỉ ? À tiếng nói đó để gọi các bạn học trò ra sân trường để vui chơi đó .Học sinh từ các lớp ùa ra sân trường như ong vỡ tổ . Các bạn ấy nói to đến mức sân trường ồn ào như là vỡ chợ . 

Khuôn mặt của bạn nào cũng hào hứng, vui tươi hơn ! .Mấy bạn nữ kéo nhau ra bác bàng đọc chuyện để được bác bàng che nắng và cho bóng râm . Chỗ này bạn nam đá cầu như những người chơi chuyên nghiệp.... đã phá tan không gian yên tĩnh . Dưới bóng cây xanh mát, các bạn học trò tinh quái bày đủ trò nghịch ngợm cùng nhau . Cảnh vui tươi, nhộn nhịp trở thành những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của tuổi thơ. Ôi ! Giờ ra chơi thật vui !

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Dương
15/01 20:32:10
+4đ tặng
Tùng ... tùng ... tùng ... Giờ ra chơi đến rồi , học sinh ùa ra sân trường như kiến vỡ tổ . Có nhóm thì chơi nhảy dây , đá cầu , ... Mấy bạn nam thì chơi đá bóng . Có nhóm thì đi dạo ở sân trường , vừa đi vừa trò chuyện . Trong thư viện , có mấy bạn đang đọc sách . Bác bàng xòe tay che nắng cho các bạn nhỏ . Giờ ra chơi thật vui , sau mỗi giờ ra chơi , chúng em trở lại học với một tinh thần sảng khoái .

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo