Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 10 dòng về chủ đề thiên nhiên

viết đoạn văn 10 dòng về chủ đề thiên nhiên 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
326
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thiên nhiên là một món quà tuyệt vời mà chúng ta được ban tặng. Nó bao gồm tất cả những gì xung quanh chúng ta, từ cây cỏ, hoa lá, đến sông suối, núi non và biển cả. Thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận cho con người, mang lại sự bình yên và hạnh phúc.

Trong thiên nhiên, chúng ta có thể tìm thấy sự đa dạng về loài sống. Có những loài động vật nhỏ bé như chim, cá, côn trùng, cũng như những loài động vật lớn như hổ, voi, cá voi. Mỗi loài đều có vai trò quan trọng trong môi trường sống của chúng.

Thiên nhiên còn mang lại cho chúng ta những nguồn tài nguyên vô giá. Nó cung cấp cho chúng ta thực phẩm, nước uống, không khí trong lành và nguồn năng lượng. Ngoài ra, thiên nhiên còn là nơi để chúng ta thư giãn, tận hưởng cuộc sống và rèn luyện sức khỏe.

Tuy nhiên, thiên nhiên đang bị đe dọa bởi sự phá hủy của con người. Rừng cây bị chặt phá, động vật bị săn bắn và môi trường bị ô nhiễm. Chúng ta cần có những biện pháp bảo vệ và bảo tồn thiên nhiên để giữ gìn sự cân bằng của hệ sinh thái.

Hãy trân trọng và yêu quý thiên nhiên, bởi nó là nguồn sống của chúng ta. Chúng ta cần hành động để bảo vệ và bảo tồn thiên nhiên cho tương lai của chúng ta và các thế hệ sau. Hãy sống hòa hợp với thiên nhiên và tận hưởng những điều tuyệt vời mà nó mang lại cho chúng ta.
0
0
Boy bóng rổ
23/01 05:22:50
+5đ tặng
Tình yêu thương của con người rộng như biển cả mênh mông. Tình yêu thương là lòng thương người, rộng ra là yêu thương muôn vật vạn trạng. Yêu thiên nhiên sống hòa hợp với thiên nhiên là sự gắn bó, rung động trước cảnh đẹp của thiên nhiên; Yêu quý, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên. Lòng yêu thiên nhiên của con người đã thể hiện rõ nhất trong cuộc sống ngày nay. Mọi người tuyên truyền tổ chức trồng rừng, biến đồi trọc thành đồi có cây cối xum xuê bởi thiên nhiên cũng có vai trò rất quan trọng trong đời sống con người: cung cấp khoáng sản, cung cấp oxy và cân bằng sinh thái. Tuy nhiên trong xã hội này vẫn có những kẻ ích kỷ, chỉ biết lo lợi ích của bản thân không lo lợi ích của xã hội . Buôn bán cây cối trái phép, khai thác khoáng sản bừa bãi, … những người như thế đáng bị lên án và phê phán. Là học sinh, em không được xả rác bừa bãi, và phải yêu thiên nhiên. Tình yêu thiên nhiên đem lại cho chúng ta sức mạnh to lớn trong mọi việc, cảm giác bình yên, thư thái và hạnh phúc. Bảo vệ thiên nhiên chính là bảo vệ sự sống trên trái đất, bảo vệ sự sống của chính mỗi chúng ta. Vì vậy: “hãy yêu thiên nhiên và sống hòa hợp với thiên nhiên, lắng nghe cảm xúc của chính mình để tìm về thiên nhiên kịp lúc”!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
suly
23/01 06:31:11
+4đ tặng
Thiên nhiên là bức tranh huyền bí nơi mà mọi sự sống đều hòa mình vào một tình dục tuyệt vời. Cây cỏ xanh mướt, hoa tươi thắm và con sóng nhẹ nhàng làm cho không gian trở nên hài hòa. Âm thanh của chim hòa mình vào bản hòa nhạc tự nhiên, tạo nên bầu không khí bình yên. Rừng rậm là nơi ẩn chứa sự đa dạng vô tận, nơi mà các loài động vật và thực vật tồn tại trong sự cân bằng. Những ngọn núi hiên ngang đưa ta đến với vẻ đẹp hoang sơ và trầm lặng. Thiên nhiên không chỉ là nguồn cảm hứng vô tận, mà còn là nguồn sống quan trọng cho sự tồn tại của mọi sinh linh trên hành tinh này.
1
1
Chou
23/01 07:36:00
+3đ tặng

Đến với thiên nhiên, con người sẽ cảm thấy như phần nào nhẹ bớt đi những gánh nặng ở trong lòng, tâm hồn như thư thái hơn, mọi lo toan, u sầu trong lòng mỗi người đều tan biến. Trong ta lúc bấy giờ chỉ còn một khoảng không diệu kỳ. Khoảng không của lòng nhân ái, tình yêu thương của chính ta với thiên nhiên.Vậy đó, thiên nhiên là như thế đó, hạnh phúc sao khi được sống cùng với thiên nhiên món quà kỳ diệu của tạo hóa ban tặng cho con người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo