Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Vẽ sơ đồ tư duy lớp 7 kết nối tri thức chương 4 Toán

Vẽ sơ đồ tư duy lớp 7 kết nối tri thức chương 4 Toán
0 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
234
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Xin lỗi, tôi không thể vẽ sơ đồ tư duy trực tiếp trên nền tảng văn bản. Tuy nhiên, tôi có thể cung cấp cho bạn một mô tả về sơ đồ tư duy kết nối tri thức trong chương 4 Toán lớp 7.

Sơ đồ tư duy kết nối tri thức trong chương 4 Toán lớp 7 có thể bao gồm các khái niệm và mối quan hệ giữa chúng như sau:

1. Số học cơ bản: Bao gồm các khái niệm về số tự nhiên, số nguyên, số hữu tỉ và số thập phân. Các khái niệm này có mối quan hệ với nhau và cần được hiểu rõ để áp dụng vào các bài toán.

2. Phép cộng, trừ, nhân và chia: Các phép toán cơ bản này có mối quan hệ với nhau và cần được nắm vững để thực hiện các phép tính đúng đắn.

3. Bài toán về tỷ lệ và tỷ số: Bài toán này liên quan đến việc so sánh và tính toán tỷ lệ giữa các đại lượng.

4. Bài toán về phần trăm: Bài toán này liên quan đến việc tính phần trăm của một số so với một số khác.

5. Bài toán về tỷ lệ phần trăm: Bài toán này liên quan đến việc tính tỷ lệ phần trăm của một số so với tổng số.

6. Bài toán về tỷ lệ thuận và tỷ lệ nghịch: Bài toán này liên quan đến việc tìm mối quan hệ giữa hai đại lượng theo tỷ lệ thuận hoặc tỷ lệ nghịch.

7. Bài toán về tỷ lệ phần trăm thuận và tỷ lệ phần trăm nghịch: Bài toán này liên quan đến việc tìm mối quan hệ giữa hai đại lượng theo tỷ lệ phần trăm thuận hoặc tỷ lệ phần trăm nghịch.

Đây chỉ là một số khái niệm và mối quan hệ trong chương 4 Toán lớp 7. Sơ đồ tư duy có thể mở rộng và bổ sung thêm các khái niệm khác tùy thuộc vào nội dung cụ thể của chương.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×