Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Có ý kiến cho rằng bạo lực tinh thần không quan trọng em có đồng ý với ý kiến trên hay không? Vì sao?

Có ý kiến cho rằng bạo lực tinh thần không quan trọng em có đồng ý với ý kiến trên hay không Vì sao?
4 trả lời
Hỏi chi tiết
79
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Không, tôi không đồng ý với ý kiến trên. Bạo lực tinh thần là một vấn đề quan trọng và có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe tâm lý và trí tuệ của một người. Nó có thể làm suy yếu lòng tự tin, gây ra căng thẳng, lo lắng và ảnh hưởng đến quyết định và hành vi của một người. Bạo lực tinh thần cũng có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe tâm thần như trầm cảm, loạn thần và cảm giác tự sát. Do đó, việc chúng ta phải chú trọng đến bạo lực tinh thần và làm việc để ngăn chặn và giảm thiểu nó là rất quan trọng.
1
0
Nam Phong
02/02 12:21:41
+5đ tặng

 Em không đồng ý với ý kiến trên người gây ra bạo lực học đường cũng  thể bị tổn thương về thể chất, tinh thần; bị lệch lạc nhân cách; phải chịu các hình thức kỉ luật, thậm chí bị truy cứu trách nhiệm hình sự nếu gây hậu quả nghiêm trọng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
sakura
02/02 12:21:46
+4đ tặng
Em không đồng tình với ta kiến trên vì 
+) bạo lực thần kinh làm cho nạn nhân cảm thấy sợ hãi , mất kiểm soát ,mất ý chí không còn tính người , khơi gởi phần thú trong họ làm ra các hành vi đáng tiếc 
thay vì chúng ta làm điều đó 
hãy đưa ra lời khuyên , những giải pháp giải quyết chứ không nên làm điều như vậy 
1
0
quangcuongg
02/02 12:22:05
+3đ tặng

Em không đồng ý với ý kiến rằng bạo lực tinh thần không quan trọng. em hy vọng rằng mọi người sẽ hiểu rằng bạo lực tinh thần là một vấn đề nghiêm trọng và chúng ta cần phải làm mọi thứ có thể để ngăn chặn nó vì : 

Bạo hành tinh thần là hành vi gây áp lực tinh thần, làm tổn thương tâm lý người khác thông qua lời nói, hành động, hay thái độ  Bạo hành tinh thần có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần. Nạn nhân của tình trạng này sẽ thường xuyên đối mặt với những lời chửi mắng, những hành vi hạ nhục, lời lẽ nặng nề, thô thiển, xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự .

 

1
0
Giai Linh
02/02 12:23:15
+2đ tặng
Em hoàn toàn không đồng tình với ý kiến trên.Vì bạo lực tinh thần cũng là một hình thức bạo lực tiềm tàng nhiều mối hế lụy đáng lo ngại,đó là một trong những loại bạo hành liên quan tới mặt tâm lý nhiều hơn là thể xác. Bạo hành tinh thần có thể bao gồm từ bạo hành lời nói và chỉ trích liên tục cho tới những hành vi khó nhận biết hơn như đe doạ, thao túng, và từ chối mọi hành động mà người bị bạo hành muốn làm để cải thiện mối quan hệ.Bạo lực tinh thần sẽ làm tồn thương tinh thần của người bị bạo lực, nó sẽ như lưỡi dao cứa vào tim họ, như vết sẹo hằn trong tâm khảm, khó có thể chữa lành.Vậy nên ý kiến trên là hoàn toàn sai

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo