Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết đoạn văn ngắn về những mong muốn với thầy cô?

Hãy viết đoạn văn ngắn về những mong muốn với thầy cô?vì sao?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
101
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mong muốn của chúng tôi đối với thầy cô là được có một người thầy tận tâm, đam mê và có tầm nhìn rộng. Chúng tôi hy vọng thầy cô sẽ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền cả niềm đam mê và sự yêu thích cho môn học. Chúng tôi mong muốn thầy cô sẽ tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà chúng tôi có thể tự tin thể hiện ý kiến, thảo luận và khám phá. Chúng tôi cũng mong muốn thầy cô sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ chúng tôi trong quá trình học tập, giúp chúng tôi phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Cuối cùng, chúng tôi mong muốn thầy cô sẽ truyền cảm hứng và khích lệ chúng tôi không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống, giúp chúng tôi trở thành những người trưởng thành tự tin và có ý thức xã hội.
1
2
GUNTER OBERDORF ...
02/02 22:57:01
+5đ tặng
Tôi mong muốn thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và đầy nhiệt huyết với công việc giảng dạy. Bởi vì, thầy cô chính là ngọn đèn soi sáng con đường tri thức, là nguồn động lực giúp tôi vươn lên trong học tập và cuộc sống. Tôi cũng mong thầy cô luôn cập nhật kiến thức mới, đổi mới phương pháp giảng dạy để tạo ra những bài học thú vị, giúp tôi dễ dàng tiếp thu và yêu thích học hỏi hơn. Bởi vì, sự cải tiến và đổi mới trong giảng dạy không chỉ giúp tôi hứng thú với việc học mà còn giúp tôi phát triển tư duy, kỹ năng và nhận thức toàn diện. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyên
02/02 23:10:52
+4đ tặng
Tham khảo:
Có thể nói, thầy cô đã có nhiều khi chưa thấu hiểu chúng em. Em còn nhớ về tiết học toán hom đấy khi Hoa vào lớp muộn. Gương mặt bạn hớt hải, má đỏ ửng. Xen lẫn tiếng giảng bài đều đều của cô chính là tiếng Hoa chạy xồng xộc vào lớp. Nhưng cô thay vì hỏi lí do lại cấm bạn vào lớp. Nhìn bạn khi ấy tủi vô cùng. Chúng em thấy sao mà thương bạn quá. Bầu không khí lớp học lắng xuống. Cô thì vẫn đặt câu hỏi, nhưng chúng em thì chỉ mải để ý Hoa đang tủi thân ngoài cửa lớp. Không biết cô có nhận ra thái độ ăn năn của Hoa không nhưng em đã rất buồn, rất thương bạn. Trống ra chơi, tiết học qua đi. Hoa lầm lũi bước vào lớp và xin lỗi cô. Nhưng có vẻ như cô rất lạnh nhạt bảo bạn về chỗ ngồi. Nhìn bạn, em thấy thương quá. Có lẽ cô đã không thấu hiểu mà quy chụp, trách mắng bạn. Thầy cô, liệu thấy cô có thể thay đổi theo mong ước của chúng em chứ? 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo