Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 11
25/02 19:59:18
Giải bài có thưởng!

Là đoàn viên, thanh niên anh/chị cần làm gì để phát huy tinh thần cách mạng của đồng chí Trần Phú trong học tập

Là đoàn viên,thanh niên ac cần làm gì để phát huy tinh thần cách mạng của đồng chí Trần Phú trong học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để phát huy tinh thần cách mạng của đồng chí Trần Phú trong học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay, các đoàn viên, thanh niên cần thực hiện những công việc sau:

1. Học tập và nghiên cứu về tư tưởng Hồ Chí Minh, tư tưởng cách mạng của đồng chí Trần Phú để hiểu rõ về lịch sử, truyền thống cách mạng của dân tộc Việt Nam.

2. Tăng cường kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ học vấn để có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

3. Tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện, công tác đoàn và đội để rèn luyện kỹ năng, tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nước.

4. Tham gia các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cộng đồng về lịch sử, văn hóa, truyền thống dân tộc để nâng cao nhận thức của mọi người về vai trò và ý nghĩa của việc bảo vệ tổ quốc.

5. Tham gia vào các hoạt động phòng chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng đất nước vững mạnh và phát triển bền vững.

6. Luôn duy trì tinh thần đoàn kết, sẻ chia và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh, xây dựng một cộng đồng đoàn kết, vững mạnh.

Những việc trên sẽ giúp các đoàn viên, thanh niên ac phát huy tinh thần cách mạng của đồng chí Trần Phú và góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo