LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đề xuất các phương pháp và chiến lược giao tiếp giúp học sinh C trở nên độc lập trong việc trình bày ý kiến quan điểm 1 cách hiệu quả bằng tiếng Anh

Đề xuất các phương pháp và chiến lược giao tiếp giúp học sinh C trở nên độc lập trong việc trình bày ý kiến quan điểm 1 cách hiệu quả bằng tiếng Anh
2 trả lời
Hỏi chi tiết
74
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Tạo điều kiện cho học sinh C tham gia vào các hoạt động giao tiếp như thảo luận nhóm, bài thuyết trình, hoặc viết bài luận. Đây là cơ hội để học sinh C thể hiện ý kiến và quan điểm của mình một cách tự tin và chính xác.

2. Hướng dẫn học sinh C cách sử dụng ngôn ngữ và từ vựng phù hợp để trình bày ý kiến của mình một cách rõ ràng và logic. Đồng thời, khuyến khích học sinh C thực hành viết và nói tiếng Anh thường xuyên để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

3. Tạo ra môi trường học tập tích cực và hỗ trợ cho học sinh C, bằng cách khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động giao tiếp và cung cấp phản hồi xây dựng sau mỗi lần trình bày ý kiến.

4. Sử dụng các phương pháp học tập tích cực như học hỏi từ các bạn cùng lớp, tham gia vào các câu lạc bộ hoặc nhóm ngoại khóa để học sinh C có cơ hội thực hành và phát triển kỹ năng giao tiếp của mình.

5. Khuyến khích học sinh C tự tin và không ngần ngại khi trình bày ý kiến của mình, đồng thời hướng dẫn họ cách lắng nghe và đánh giá ý kiến của người khác một cách lý lẽ và chân thành.
1
1
Hàa
27/02 09:41:00
+5đ tặng
Thúc đẩy Tư duy Độc lập:
Khuyến khích học sinh C nghiên cứu và đọc nhiều tài liệu, sách báo, blog, v.v., liên quan đến chủ đề họ quan tâm.
Hỗ trợ họ trong việc phát triển khả năng suy luận, đánh giá và phân tích thông tin từ các nguồn khác nhau.
Học Từ Các Mẫu Văn Bản:
Cung cấp cho học sinh các mẫu văn bản hoặc ví dụ về cách trình bày ý kiến và quan điểm trong tiếng Anh.
Hướng dẫn họ phân tích cấu trúc văn bản, cách sử dụng từ ngữ, và lối viết để họ có thể tự tin hơn khi thể hiện ý kiến của mình.
Thực Hành Thường Xuyên:
Tổ chức các hoạt động thực hành như thảo luận nhóm, bài thuyết trình, hoặc viết bài luận ngắn để học sinh có cơ hội áp dụng những kỹ năng giao tiếp một cách thực tế.
Cung cấp phản hồi cụ thể và xây dựng để họ cải thiện từng bước một.
Khuyến Khích Tự Tin và Sáng Tạo:
Tạo môi trường học tập an toàn và khích lệ học sinh C tự tin trong việc diễn đạt ý kiến của mình một cách sáng tạo.
Khuyến khích họ thử nghiệm các cách tiếp cận mới và không ngần ngại về việc thể hiện ý kiến cá nhân.
Hỗ Trợ Phát Triển Kỹ Năng Ngôn Ngữ:
Tổ chức các bài học tiếng Anh tập trung vào việc mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, và kỹ năng nghe nói.
Duy trì sự đa dạng trong việc sử dụng các hoạt động ngôn ngữ để học sinh có thể tiếp cận một cách linh hoạt và thú vị.
Khuyến Khích Tư Duy Phản Biện:
Không chỉ là việc học thuộc lòng ý kiến của người khác, mà còn khuyến khích học sinh C phát triển khả năng phản biện thông qua việc thảo luận và tranh luận ý kiến.
Hướng dẫn họ đặt câu hỏi, đưa ra lập luận logic và bảo vệ quan điểm của mình một cách có trách nhiệm.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Lê Vinh
27/02 10:06:38
+4đ tặng
1. Khuyến khích học sinh C tham gia các hoạt động giao tiếp: Tạo cơ hội cho học sinh C tham gia các hoạt động như thảo luận, trình bày, thuyết trình để rèn luyện kỹ năng trình bày ý kiến một cách độc lập.
2. Hướng dẫn cách tổ chức ý kiến: Hướng dẫn học sinh C cách tổ chức ý kiến của mình, bắt đầu từ giới thiệu ý kiến, lập luận và kết luận một cách logic và rõ ràng.
3. Phát triển kỹ năng lắng nghe: Học sinh cần biết lắng nghe ý kiến của người khác trước khi trình bày ý kiến của mình. Hãy khuyến khích học sinh C lắng nghe và phản hồi ý kiến của đồng nghiệp hoặc bạn bè.
4. Sử dụng từ vựng và ngữ pháp phong phú: Học sinh cần mở rộng vốn từ vựng và áp dụng ngữ pháp đúng để trình bày ý kiến một cách chính xác và hiệu quả.
5. Thực hành thường xuyên: Khuyến khích học sinh C thực hành trình bày ý kiến và thuyết trình thường xuyên để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.
6. Phản hồi xây dựng: Cung cấp phản hồi tích cực và xây dựng sau mỗi lần trình bày ý kiến để học sinh C có thể cải thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư