Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Em có suy nghĩ gì về số phận của người phụ nữ trong xã hội phong kiến trước đây sau khi đọc bài chuyện người con gái nam xương.Hãy viết một đoạn văn

em có suy nghĩ gì về số phận của người phụ nữ trong xã hội phong kiến trước đây sau khi đọc bài chuyện người con gái nam xương.Hãy viết một đoạn văn
0 trả lời
Hỏi chi tiết
41
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau khi đọc bài chuyện về người con gái Nam Xương, em cảm thấy rất đau lòng và thấu hiểu được số phận đau khổ của người phụ nữ trong xã hội phong kiến trước đây. Trong xã hội đó, phụ nữ không được coi trọng, họ bị xem như công cụ để sinh sản và phục vụ đàn ông. Họ không được quyền tự do lựa chọn cuộc sống của mình, mà phải tuân theo quy tắc và truyền thống gia đình.

Người con gái Nam Xương đã phải chịu đựng nhiều khổ đau và bất công trong cuộc đời của mình. Dù có tài năng và nghị lực, nhưng cô vẫn bị xã hội đàn ông áp đặt và ép buộc phải sống theo ý muốn của người khác. Điều này khiến cho cô không thể thực hiện ước mơ và khát vọng của mình, mà phải chấp nhận số phận mà xã hội đã định sẵn cho mình.

Đọc bài chuyện này, em nhận ra rằng phụ nữ đã phải trải qua nhiều khó khăn và đau thương trong quá khứ, nhưng cũng từ đó, họ đã học được cách đấu tranh và tự giành lấy quyền tự do và bình đẳng trong xã hội. Em hy vọng rằng trong thời đại hiện đại này, phụ nữ sẽ không còn phải chịu đựng những đau khổ và bất công như vậy nữa, mà được đối xử công bằng và tôn trọng như những người khác.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo