Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 6
01/03 22:01:37

Em hãy nêu cảm xúc của mình về truyền thống gia đình dòng họ của bản thân em

Em hãy nêu cảm xúc của mình về truyền thống gia đình dòng họ của bản thân em ?kể tên những việc Bản thân em đã ,đang và sẽ làm để thực hiện tự hào về truyền thống gia đình dòng họ mình ? em có mong muốn tiếp nối các truyền thống đó không? Vì sao ?hãy chia sẻ cùng các bạn trong lớp
1 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Truyền thống gia đình dòng họ của em là một phần quan trọng trong cuộc sống của em. Em luôn tự hào về những giá trị và tinh thần mà gia đình dòng họ đã truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Những việc mà em đã làm để thực hiện tự hào về truyền thống gia đình dòng họ là luôn tôn trọng và giữ gìn những giá trị truyền thống, hỗ trợ và chia sẻ với các thành viên trong gia đình, cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng để giữ gìn và phát huy những giá trị đó.

Đối với những việc em đang và sẽ làm, em sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình dòng họ bằng cách tham gia các hoạt động gia đình, hỗ trợ và chia sẻ với các thành viên khác trong gia đình, cũng như truyền đạt những giá trị đó cho thế hệ sau.

Em mong muốn tiếp nối các truyền thống đó vì em tin rằng những giá trị và tinh thần mà gia đình dòng họ đã truyền lại là rất quý giá và có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống của em. Việc tiếp tục giữ gìn và phát huy những giá trị đó không chỉ là để tự hào về gia đình mình mà còn để góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.
1
1
+5đ tặng
Đến với bài thơ “Con là…”, tác giả Y Phương đã giúp người đọc có những cảm nhận sâu sắc về tình cảm gia đình. Người cha trong bài đã gửi gắm lời nhắn nhủ với đứa con bé bỏng, từ đó thể hiện tình yêu thương sâu sắc. Cụm từ “Con là” được nhắc lại ở đầu mỗi khổ thơ để khẳng định tầm quan trọng của đứa con đối với người cha. Khi con là “nỗi buồn”, thì dù nỗi buồn đó có to lớn bằng trời nhưng vì có con, nỗi buồn đó cũng được xua tan đi. Khi con là “niềm vui”, thì dù niềm vui đó có nhỏ bé như hạt vừng, nhưng vì có con, niềm vui đó lại trở nên thật mãnh liệt, và tồn tại vĩnh cửu. Con còn là “sợi dây hạnh phúc” giúp cha và mẹ trở nên gắn bó, thấu hiểu hơn. Trong cuộc đời nhiều biến động, đôi lúc vô tình cha và mẹ dần xa nhau, nhưng nhờ có con là kết nối mà cha mẹ lại trở nên gắn kết hơn. Sợi dây hạnh phúc nơi con dù “mảnh hơn cả sợi tóc” nhưng lại bền chặt hơn tất thảy, đưa cha mẹ về với những yêu thương ban đầu. Như vậy, tình cảm của cha dành cho con được thể hiện một cách sinh động. Đó là tình yêu thương lớn lao, nhưng bình dị. Con có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của người cha, cũng là mối liên kết không thể mất đi của cha và mẹ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo