Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn kể về việc làm tốt 

Viết đoạn văn kể về việc làm tốt 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
79
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mỗi ngày khi thức dậy, tôi luôn đặt ra mục tiêu làm việc tốt nhất của mình. Tôi tin rằng chỉ khi làm tốt công việc của mình, tôi mới có thể đạt được thành công và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Tôi luôn cố gắng hết sức mình trong mọi công việc mà tôi đảm nhận. Tôi không chỉ hoàn thành công việc một cách đúng hẹn mà còn cố gắng vượt qua mong đợi của người khác. Tôi luôn chú trọng đến chất lượng công việc và không bao giờ chấp nhận sự bất cẩn hay lơ là trong công việc của mình.

Việc làm tốt không chỉ giúp tôi tự hào về bản thân mà còn giúp tôi xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng từ người khác. Những lời khen ngợi và sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên là động lực lớn giúp tôi tiếp tục phấn đấu và phát triển trong sự nghiệp của mình.

Với tôi, việc làm tốt không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của mỗi người trong công việc. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân rằng chỉ khi làm tốt công việc của mình, tôi mới có thể đạt được thành công và tiến xa hơn trong cuộc sống.
1
3
Hoàng Hiệp
03/03 10:22:55
+5đ tặng
Chiều đi học về em thấy bạn Tuân đang bị bạn Bình ăn hiếp. Em chạy tới đỡ bạn lên em bảo "Bạn có bị sao không", em phủi hết cát dính vào quần áo bạn. Em cũng nói đỡ bạn Tuân, vì vậy mà Tuân đã không bị ăn hiếp nữa. Sau đó, em bảo bạn Bình không được làm như vậy vì chúng mình là bạn cùng lớp phải biết quan tâm, yêu thương nhau. Bình không nói gì và cúi đầu nhận lỗi. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc thật có ích.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Phuonggg
03/03 10:23:51
+4đ tặng
Hôm trước, trên đường em đi học về thấy một bà cụ đang ngồi xin ăn bên lề đường, hai tay bà run lẩy bẩy trông có vẻ đói lắm. Thấy thế, em chạy lại kế bên bà và hỏi bà có đói không? Bà nhìn em một lúc rồi trả lời rằng bà có đồ ăn là một chiếc bánh mì đây rồi. Em sợ bà đói nên em có chạy vào quán cơm ở cổng trường và mua cho bà một suất cơm. Lúc ra về, bà cảm ơn em nhiều lắm. Khi về đến nhà, em kể lại cho mẹ nghe. Mẹ em rất vui và khen em ngoan. Em rất vui vì đã làm được một việc tốt như vậy.
1
3
quangcuongg
03/03 10:28:48
+3đ tặng
Chiều hôm qua, lúc em chạy thể dục trên đường, thì gặp một em bé đang đứng khóc ở cạnh bờ sông. Lại gần hỏi chuyện, em mới biết, thì ra em ấy chơi bóng mà lỡ để bóng rơi xuống nước, không thể lấy lên được. Nhìn em ấy khóc như vậy, em quyết tâm phải giúp em ấy tìm lại trái bóng. Nhìn dòng sông đầy nước, em liền nảy ra ý định tìm đồ để khều bóng vào bờ. Nghĩ là làm, em liền dặn em nhỏ đứng chờ, rồi chạy ù về nhà, lấy cây sào bố hay dùng để hái mận ra bờ sông. Sau một hồi cố gắng, em cuối cùng cũng lấy được trái bóng cho em nhỏ. Nhìn nụ cười tươi rói của em ấy, mà em cảm thấy vui sướng vô cùng.
0
0
Thảo Trân Đặng
03/03 10:41:56
+2đ tặng
Trưa hôm qua, em và An đang cùng nhau đi học về. Bỗng, chúng em gặp một bà cụ dáng vẻ mệt mỏi, đang dò dẫm bước đi giữa trời nắng chang chang. Chúng em liền chạy tới đỡ bà vào gốc cây gần đó ngồi nghỉ. An nhanh nhẹn lấy chiếc nón của bà quạt cho bà mát, còn em lấy chai nước trong cặp mời bà uống. Một lúc sau, bà tỉnh hơn, bà xoa đầu hai đứa em và khen chúng em ngoan.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo