Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Làm thế nào để lựa chọn các sản phẩm được sản xuất từ arene an toàn, thân thiện với môi trường?

làm thế nào để lựa chọn các sản phẩm được sản xuất từ arene an toàn, thân thiện với môi trường?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
72
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để lựa chọn các sản phẩm được sản xuất từ arene an toàn và thân thiện với môi trường, bạn có thể thực hiện các bước sau:

1. Tìm hiểu về nguồn gốc và quy trình sản xuất của sản phẩm: Đọc thông tin trên nhãn sản phẩm hoặc tìm hiểu trên trang web của nhà sản xuất để biết sản phẩm được sản xuất từ arene an toàn và có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

2. Chọn sản phẩm có chứng nhận hữu cơ: Các sản phẩm hữu cơ thường được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng hóa chất độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe và môi trường.

3. Xem xét các thông tin về thành phần: Đọc kỹ thành phần của sản phẩm để đảm bảo không chứa các chất hóa học độc hại như paraben, sulfate, formaldehyde, và các chất gây kích ứng khác.

4. Ưu tiên chọn sản phẩm có bao bì tái chế: Chọn các sản phẩm có bao bì tái chế hoặc có bao bì thân thiện với môi trường để giảm lượng rác thải sinh ra.

5. Tìm hiểu về chính sách bảo vệ môi trường của nhà sản xuất: Chọn các sản phẩm của các công ty có chính sách bảo vệ môi trường, tham gia các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường để ủng hộ những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Nhớ rằng, việc lựa chọn các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường không chỉ là lợi ích cho bản thân mà còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của cộng đồng.
12
2
Thợ Săn Anh Hùng
04/03 21:19:53
+5đ tặng

Arene là những chất độc nên khi làm việc với arene cần tuân thủ đúng quy tắc an toàn. Benzene là chất tăng nguy cơ gây ung thư và các bệnh khác, vì vậy không được tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất này.

Đặc biệt, các thuốc bảo vệ thực vật (thuốc trừ sâu, trừ cỏ) thế hệ cũ là dẫn xuất của benzene đều có tác hại đối với sức khoẻ con người và gây ô nhiễm môi trường, do vậy cần hết sức thận trọng khi sử dụng. Không được sử dụng các chất đã bị cấm

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Hoàng Hiệp
04/03 21:20:05
+4đ tặng

Cần phải có hiểu biết về arene để có thể lựa chọn và sử dụng các sản phẩm được sản xuất từ arene và dẫn xuất của nó an toàn, thân thiện với môi trường.

hà Nam
vậy mình sẽ trả lời cô giáo như này ư
Hoàng Hiệp
Đroi, bạn nói chính xác
Hoàng Hiệp
Lẽ nào cái này bạn phải dài dòng văn tự như thuyết minh chăng ?
Hoàng Hiệp
Nó là dạng lí thuyết hiểu biết, chỉ quan trong ý chính thôi, chứ không như bài tập, bài tập thì rõ ràng mạch lạc còn được chứ không thì sang vấn đề khác
Hoàng Hiệp
Có thế mà cũng pk cmt

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Hóa học Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo