Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
11/03 20:12:25
Giải bài có thưởng!

Dựa vào nội dung bài thơ "Con bướm trăng” của Nhược Thủy, em hãy tưởng tượng và xây dựng một câu chuyện về thế giới các loài vật

Ong trả lời:
Tôi còn bận
Me tôi dặn:
Việc chưa xong
Đi chơi rong
Mẹ không thích.
( Nhược Thủy)
Dựa vào nội dung bài thơ "Con bướm trăng” của Nhược Thủy, em hãy tưởng tượng và xây dựng một câu chuyện về thế giới các loài vật (có sử dụng yếu tố miêu tả).
Het-
0 trả lời
Hỏi chi tiết
81
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một ngày nọ, trong rừng sâu, có một con bướm trăng tinh nghịch tên là Luna. Luna luôn muốn khám phá thế giới xung quanh mình và không bao giờ ngừng tìm kiếm những điều mới lạ.

Một ngày, Luna gặp được một chú chuột nhắt tên là Remy. Remy là một con chuột thông minh và rất hiếu động. Hai người bạn nhanh chóng trở thành bạn thân và cùng nhau khám phá rừng sâu.

Họ gặp được một chú hổ tên là Leo, một con hổ mạnh mẽ và dũng cảm. Leo đã dẫn dắt Luna và Remy đi qua những nguy hiểm trong rừng để tìm ra ngôi nhà của các loài vật khác.

Cuối cùng, họ đã đến được ngôi nhà của các loài vật khác nhau. Tại đây, họ gặp được nhiều loài vật độc đáo như khỉ, voi, vàng, và nhiều loài chim khác. Mỗi loài vật đều có câu chuyện và bí mật riêng, khiến Luna, Remy và Leo không ngừng kinh ngạc.

Cuối cùng, sau một ngày dài khám phá, Luna, Remy và Leo trở về nơi của mình với những kỷ niệm đáng nhớ và hứng khởi về thế giới đa dạng của các loài vật trong rừng sâu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo