Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Anh chị hãy nhập vai vào nhân vật na di a kể lại tóm tắt truyện ngắn một chuyện đùa nho nhỏ cua An – tôn Sê – khốp

anh chị hãy nhập vai vào nhân vật na di a kể lại tóm tắt truyện ngắn một chuyện đùa nho nhỏ cua An – tôn Sê – khốp
1 trả lời
Hỏi chi tiết
115
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Na Di A là một cô gái trẻ trung, năng động và luôn yêu thích những trò đùa vui vẻ. Một ngày, cô cùng nhóm bạn của mình quyết định tổ chức một buổi chơi trò chơi "An – Tôn Sê – Khốp" để giải trí.

Trong trò chơi này, mỗi người sẽ chọn một trong ba từ "An", "Tôn" hoặc "Sê". Sau đó, họ sẽ thực hiện hành động tương ứng với từ mình chọn. Nếu có ai đồng ý với hành động đó, họ sẽ nói "Khốp" và cả hai sẽ được tính điểm.

Na Di A đã chọn từ "An" và bắt đầu thực hiện hành động của mình. Cô nhảy lên và hét lớn "An!" nhưng không ai đồng ý với hành động của cô. Na Di A cười toe toét và nói "Thôi thì không ai chịu chơi với tôi cả, tôi thua rồi!".

Nhóm bạn của Na Di A cười vang và tiếp tục chơi trò chơi vui vẻ. Cuối cùng, họ đã có những phút giây thư giãn và vui vẻ cùng nhau trong buổi chơi "An – Tôn Sê – Khốp".
0
0
Yoi Shiknara
13/03 20:32:37
+5đ tặng
Câu chuyện được kể bằng ngôi thứ nhất, kể về một câu chuyện đùa nho nhỏ của nhân vật “tôi” với cô nàng Na-đi-a. Nhân vật tôi trong một buổi trưa mùa đông đã rủ Na-đi-a chơi trượt tuyết và khi trượt xuống dốc, anh đã nói đùa “Na-đi-a, anh yêu em”. Na-đi-a băn khoăn không biết ai đã nói câu nói ấy và nàng đã cố gom góp tất cả sự can đảm để trượt tuyết từ trên đỉnh dốc, hết lần này đến lần khác, một việc mà lúc bình thường có các vàng cô cũng chẳng làm, chỉ để được nghe câu: “Na-đi-a, anh yêu em”. Nàng không biết câu nói ấy là gió nói hay nhân vật tôi nói, sự nữ tính đã khiến nàng ngại ngùng không dám hỏi và rồi nàng đắm chìm trong sự ngọt ngào của câu nói ấy, nàng sống mà không thể thiếu nó. Cuối cùng, nàng vẫn không biết ai là người nói và cũng không còn được nghe câu nói ấy sau khi nhân vật tôi đi Petersburg nhưng điều ấy đã trở thành kỷ niệm hạnh phúc nhất, xúc động nhất, đẹp đẽ nhất trong đời nàng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo