Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lịch sử - Lớp 9
18/03 22:06:19

Em có suy nghĩ gì về trách nhiệm cũng như tình cảm của Người với quê hương đất nước

qua hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở Pháp, Liên xô và TQ, em có suy nghĩ j về trách nhiệm cũng như tình cảm của Người với quê hương đất nc
1 trả lời
Hỏi chi tiết
25
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nguyễn Ái Quốc, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Hồ Chí Minh, là một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Trong suốt cuộc đời của mình, Nguyễn Ái Quốc luôn mang trong mình tình yêu và trách nhiệm với quê hương và đất nước.

Ở Pháp, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia vào các hoạt động chống thực dân Pháp và bảo vệ quyền lợi của người lao động Việt Nam. Ông đã viết nhiều bài viết, tuyên bố và thậm chí là tham gia vào các hoạt động cách mạng để chống lại sự áp bức của thực dân Pháp đối với dân tộc Việt Nam.

Ở Liên Xô và Trung Quốc, Nguyễn Ái Quốc tiếp tục hoạt động cách mạng và lãnh đạo phong trào độc lập dân tộc của Việt Nam. Ông đã thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và dẫn dắt cuộc kháng chiến chống lại thực dân Pháp và sau đó là chống lại thực dân Mỹ.

Tình cảm của Nguyễn Ái Quốc với quê hương và đất nước không thể phủ nhận. Ông đã hy sinh tất cả để bảo vệ quyền lợi của dân tộc Việt Nam và đem lại độc lập cho đất nước. Tình yêu và trách nhiệm của Nguyễn Ái Quốc với quê hương đã trở thành nguồn động viên lớn lao cho hàng triệu người Việt Nam trong cuộc chiến đấu cho tự do và độc lập.
0
0
Viễn Nguyễn
04/04 22:28:54
Nguyễn Ái Quốc, hay sau này được biết đến với tên gọi là Hồ Chí Minh, đã thể hiện trách nhiệm và tình cảm sâu sắc đối với quê hương và dân tộc Việt Nam thông qua hoạt động của mình ở Pháp, Liên Xô và Trung Quốc. Ông không ngừng nỗ lực tìm kiếm con đường độc lập cho dân tộc Việt Nam, và luôn đặt lợi ích của quê hương lên hàng đầu trong mọi quyết định và hành động của mình. Điều này thể hiện sự hy sinh và trách nhiệm cao cả của Người đối với việc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lịch sử mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo