Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Qua hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở Pháp, Liên Xô, Trung Quốc, em có suy nghĩ gì về trách nhiệm cũng như tình cảm của Nguyễn Ái Quốc với quê hương đất nước? Em cần làm gì để học tập theo người

Qua hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở Pháp, Liên Xô, Trung Quốc, em có suy nghĩ gì về trách nhiệm cũng như tình cảm của Nguyễn Ái Quốc với quê hương đất nước? Em cần làm gì để học tập theo người
1 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nguyễn Ái Quốc đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đấu tranh cho độc lập và tự do của dân tộc Việt Nam. Qua hoạt động của mình ở Pháp, Liên Xô và Trung Quốc, Nguyễn Ái Quốc đã chứng minh tình yêu và trách nhiệm của mình đối với quê hương đất nước.

Để học tập theo Nguyễn Ái Quốc, em cần phải hiểu rõ về lịch sử và văn hóa của dân tộc Việt Nam, cũng như nắm vững những nguyên tắc và ý chí của một người yêu nước. Em cũng cần phải học hỏi và rèn luyện bản thân để trở thành người có kiến thức, tinh thần và phẩm chất tốt, có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Hơn nữa, em cũng cần phải luôn tự hào về quê hương, tôn trọng và yêu thương đất nước, đồng thời không ngừng học hỏi và phấn đấu để trở thành một công dân có ích cho xã hội và đất nước. Đó chính là cách tốt nhất để học tập theo Nguyễn Ái Quốc và theo đuổi lý tưởng của mình.
2
0
quangcuongg
20/03 14:56:06
+5đ tặng

Nguyễn Ái Quốc  đã dành cả đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Qua các hoạt động tại Pháp, Liên Xô, và Trung Quốc, Nguyễn Ái Quốc không chỉ thể hiện trách nhiệm cao cả đối với quê hương mà còn thể hiện tình yêu sâu đậm đối với đất nước và nhân dân Việt Nam. Người đã hy sinh mọi thứ để dành tất cả tình cảm và sức lực để chống lại ách thống trị và bảo vệ quê hương.

Để học tập theo tấm gương của Người, chúng ta cần nắm vững truyền thống yêu nước, biết quan tâm và đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Chúng ta cũng cần có trách nhiệm cao cả và sẵn lòng hy sinh cho cộng đồng, theo đuổi các mục tiêu cao cả và không ngừng rèn luyện bản thân để trở thành người có ích cho xã hội và quê hương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo