Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
21/03 20:13:10

Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ước nguyện của em

Viết một đoạn văn từ5-7cau về ước nguyện của em
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
62
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Ước nguyện của em là được trở thành một người thành công trong công việc và cuộc sống. Em mong muốn có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặ ra và mang lại niềm vui cho gia đình và người thân. Em mong muốn có thể đóng góp vào xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Cuối cùng, em mong muốn có một tương lai tươi sáng và hạnh phúc bên người em yêu thương.
43
1
Altrøx
21/03 20:13:46
+5đ tặng

Tên của em là Đặng Tiến Minh. Hiện tại, em đang học lớp 3D, trường Tiểu học Yên Nghĩa. Môn thể thao yêu thích của em là bơi lội. Sau này, em muốn trở thành một vận động viên bơi lội. Em sẽ đi thi đấu Olympic để giành huy chương vàng về cho đất nước. Vì vậy, mỗi ngày, em đều tập luyện chăm chỉ. Em tin rằng có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
+4đ tặng

Ước nguyện của em là được trở thành một người có đóng góp ý nghĩa cho xã hội và thế giới xung quanh. Em mong muốn có khả năng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh, giúp họ vượt qua khó khăn và phát triển tốt hơn. Đồng thời, em mong muốn có cơ hội để theo đuổi đam mê và phát triển bản thân trong lĩnh vực mà em yêu thích. Qua việc học hỏi và trải nghiệm, em hy vọng sẽ trở thành một người trưởng thành, tự tin và có trách nhiệm, luôn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Cuối cùng, em mong ước được sống một cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc, với sự hiểu biết và lòng nhân ái với mọi người xung quanh.


 
PHẠM NGUYÊN
Cảm giác mâtd mở bài:)))
0
0
Gamtoh CH
21/03 20:26:33
+3đ tặng
Ước mơ của em là được làm một họa sĩ.Khi được làm họa sĩ em sẽ vẽ ra những bức tranh thật đẹp.Và những bức tranh đó sẽ mang lại sự lung linh cho cuộc sống.Để trở thành một họa sĩ thì em sẽ tập vẽ mỗi ngày để vẽ đẹp hơn.Em mong rằng những bức tranh em vẽ sẽ được nổi tiếng

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo